Monday, September 29, 2014

Bệnh viện Chợ Rẫy - Thẩm mỹ viện ý Lan


Nguồn :
http://thammyvienylan.vn/benh-vien-cho-ray.html

Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM là một trong 3 bệnh viện được Bộ Y Tế đầu tư để trở thành Bệnh viện Đa khoa hoàn chỉnh. Với gần 30 hoạt động, Bệnh viện Chợ Rẫy đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín đối với người dân trên cả nước.


Được thành lập năm 1990, Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những cơ sở y tế của Pháp được thành lập sớm nhất tại Việt Nam với tổng diện tích gần 50.000m2.
Quá trình tái xây dựng bệnh viện diễn ra từ năm 1971 đến năm 1974, hiện tại diện tích bệnh viện lên tới 53.000m2 với cấu trúc tòa nhà hiện đại 11 tầng với đầy đủ chức năng khám chữa bệnh hoàn chỉnh.
Bệnh viện Chợ Rẫy bao gồm nhiều chuyên khoa đa chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trên cả nước. Đồng thời hỗ trợ hiệu qảu trong việc nâng cao sức khỏe cho người dân.



Bạn có thể xem thêm tại : http://thammyvienylan.vn/benh-vien-cho-ray.html

Từ năm 1986, mở đầu thời kỳ đổi mới, bệnh viện được Đảng và Nhà nước giao thực hiện những chức năng và nhiệm vụ cao cả như sau:
- Khám và chữa bệnh cho người dân trên cả nước và người nước ngoài tại Việt Nam.
- Cơ sở đào tạo, thực hành cho sinh viên ĐH Y Dược TP HCM, học sinh hệ trung học và sau ĐH ngành Y Tế phía Nam.
- Nghiên cứu khoa học về Y học và tổ chức thực hiện nghiên cứu các đề tài cấp nhà nước, cấp bộ, cấp cơ sở phục vụ công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe ban đầu và phòng chống dịch.
- Hợp tác quốc tế nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ khoa học kỹ thuật, trang bị cơ sở vật chất và trang thiết bị, đưa bệnh viện từng bước chính qui hiện đại.
- Chỉ đạo tuyến trước về chuyên môn kỹ thuật và quản lý ngành, kết hợp với tuyến trước trong công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu và phòng chống dịch bệnh.
- Giám định y khoa, giám định pháp y, khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe cho nhân dân.



Với gần 30 năm nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ, bệnh viện Chợ Rẫy đã vinh dự đón nhận các danh hiệu và phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước như: Huân chương lao động hạng nhất năm 1999, Danh hiệu Anh hùng Lao Động năm 2000, Huân chương độc lập hạng III năm 2005, Huân chương độc lập hạng II năm 2010.
Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín đối với người dân khu vực miền Nam nói riêng và người dân cả nước nói chung.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm tin cùng chuyên mục: http://thammyvienylan.vn/benh-vien-cho-ray.html , http://thammyvienylan.vn/benh-vien-cho-ray.html