Tuesday, September 30, 2014

Phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn: http://thammyvienylan.vn/phau-thuat-tham-my-tai-han-quoc.html

Trong nhiều năm trở lại đây, phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành xu hướng tất yếu tại Hàn Quốc. Các thiếu nữ tại xứ sở kim chi này thường dành dụm tiền bạc để đến năm tròn 18 tuổi có thể làm đẹp theo mong muốn của bản thân. Điều đặc biệt ở đây, không chỉ có nữ giới mà cả nam giới cũng tham gia chỉnh sửa nhan sắc. Điều này đòi hỏi ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc phải phát triển hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu đó.


Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc xuất hiện từ khá sớm, những năm đầu của thế kỉ XXI và là ngành mang lại lợi nhuận hàng tỷ USD. Mỗi năm rất nhiều người từ khắp thế giới tìm đến các cơ sở thẩm mỹ tại Hàn Quốc để tân trang nhan sắc. Không những vậy, từ khi làn sóng Hanuyo nở rộ thì phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn có thêm động lực thúc đẩy. Phầu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc vô cùng phong phú, đa dang, gồm nhiều dịch vụ điều trị như sửa mũi, nâng ngực, độn cằm; các dịch vụ giảm béo, phẫu thuật khuôn mặt, cơ thể. Một dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ điển hình được ưa chuộng tại Hàn Quốc đó chính là nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp cấy ghép túi nâng ngực vào bên trong bộ ngực thật, giúp thay đổi vóc dáng, kích thước và cảm giác của bộ ngực. Túi ngực này được nhập khẩu hoàn toàn từ Hoa Kỳ nên có chất lượng tốt. Ngoài ra tại đây cũng có các dịch vụ khác tùy theo yêu cầu của khách hàng. Phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc khá an toàn bởi nó do những bác sĩ hàng đầu trong ngành này thực hiện. Ngoài ra, các điều trị được tiến hành bằng công nghệ hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài và đã được các cơ quan, tổ chức uy tín kiểm nghiệm. Phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc đã và đang ảnh hưởng mạnh mẽ tới Việt Nam. Người dân Việt đua nhau sang làm đẹp tại đây và không ít người đã có được vẻ đẹp “trời cho” hoàn hảo. Vậy làm thế nào để sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ? Đầu tiên, bạn nên đến các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam để nghe tư vấn về tình trạng của mình. Tiếp theo phía bệnh viện Việt Nam sẽ đưa ra hợp động phẫu thuật cho bạn và chịu trách nhiệm trong việc liên hệ phía Hàn Quốc. Sau đó, khi hai bên thống nhất về hợp đồng thì bạn chỉ việc về nhà và đợi ngày bay sang Hàn Quốc để chỉnh sửa sắc đẹp cho mình.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm tại : phau thuat tham mi o han quoc, phẩu thuật thẩm mỹ ở hàn quốc, phẫu thuật thẩm mỹ tại hàn quốc,thẩm mỹ ở hàn quốc