Wednesday, October 1, 2014

Thẩm mỹ viện ở Hải Phòng - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn :hhttp://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-o-hai-phong.html

Thành phố biển Hải Phòng không chỉ là diểm du lịch được yêu thích mà còn là địa chỉ làm đẹp khá nổi tiếng trên cả nước. Cùng thẩm mỹ viện Ý Lan khám phá các địa chỉ thẩm mỹ viện ở Hải Phòng nổi tiếng được khách hàng đánh giá cao.

Thẩm mỹ viện Hà Kiều

Là một trong những thẩm mỹ ở Hải Phòng được đánh giá cao, Thẩm mỹ viện Hà Kiều chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp toàn diện cho các chị em phụ nữ. Điểm nổi bật của thẩm mỹ viện Hà Kiều so với các thẩm mỹ khác tại Hải Phòng, đó là các dịch vụ làm đẹp độc quyền được thực hiện thủ công.




Thẩm mỹ viện Hà Kiều bên cạnh việc cập nhật các dịch vụ làm đẹp chuẩn Quốc tế, còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp tự nhiên như trà, café giảm béo…. Thêm một yếu tố khiến khách hàng hài lòng với các dịch vụ ở đây chính là thái độ phục vụ chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ viện Hà Kiều.

Click đây để xem chi tiết >> tham my vien o hai phong,tham my vien hai phong

Kết hợp giữa các yếu tố đó đã khẳng định thương hiệu của thẩm mỹ Hà Kiều. Các dịch vụ tiêu biểu tại thẩm mỹ viện:
- Xóa thâm vùng nách, vùng bikini
- Xóa chàm bớt bẩm sinh, xóa xăm - Triệt lông vĩnh viễn - Làm trắng da cấp tốc trong 10 ngày - Massage thông kinh mạch, giải độc cơ thể - Cung cấp trà, cà phê giảm béo Địa chỉ: 23/52 Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng

Thẩm mỹ viện Hongkong Với thế mạnh mang lại các dịch vụ phẫu thuật an toàn, thẩm mỹ viện Hongkong đã trở thành thẩm mỹ viện ở Hải Phòng được khách hàng ưa chuộng khi làm đẹp. Được thành lập từ năm 2006, thẩm mỹ viện Hà Kiều chính là tâm huyết của nghệ nhân Đỗ Thị Hà – người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Và là một trong những người đầu tiên phát triển ngành công nghệ làm đẹp tại Hải Phòng.



Điểm vượt trội của thẩm mỹ viện ở Hải Phòng này chính là nỗ lực hết mình trong quá trình hoạt động. Mong muốn mang lại nhiều dịch vụ làm đẹp toàn diện cho phái đẹp, thẩm mỹ Hongkong đã phát triển nhiều dịch vụ làm đẹp được các chị em ưa chuộng.

Các dịch vụ làm đẹp nổi bật tại thẩm mỹ viện: - Hút mỡ, căng da bụng không cần phẫu thuật Boby Tite - Xóa nếp nhăn, trẻ hóa da bằng Botox - Trẻ hóa da bằng tế bào gốc - Xóa sẹo ồi, lõm bằng tế bào gốc - Điều trị da sần vỏ cam công nghệ Tripolar Địa chỉ: Cơ sở 1: 2 Trần Hưng Đạo, TP Hải Phòng Cơ sở 2: 51B Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Hà Nội

Bạn có thể xem thêm : tham my vien tai hai phong, tham mi vien hai phong