Saturday, October 11, 2014

Thẩm mỹ viện Loan Anh - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-loan-anh.html

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp trong mắt mọi người đặc biệt là người khác phái. Chính vì thế, các thẩm mỹ viện, trung tâm làm đẹp thường là địa chỉ quen thuộc cho các chị em lui tới. Thấu hiểu được xu hướng đó, thẩm mỹ viện Loan Anh đã được thành lập với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp “Chân – Thiện – Mỹ” cho phái đẹp.




Thẩm mỹ viện Loan Anh có đầy đủ các dịch vụ thẩm mỹ, trong đó dịch vụ nổi bật phải kể đến như chăm sóc da hoàn hảo, xóa nốt ruồi, trị nám bớt, điêu khắc lông mày. Các dịch vụ này đã được khách hàng sử dụng và đánh giá cao.

Dịch vụ chăm sóc da hoàn hảo

Thẩm mỹ viện Loan Anh luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng về các dịch vụ chăm sóc da. Đến với Loan Anh, ban sẽ được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc da bằng công nghệ cao rất hiệu quả mà lại tuyệt đối an toàn như tắm trắng toàn thân, tái tạo da….

Dịch vụ xóa nốt ruồi

Loan Anh sử dụng hai kĩ thuật xóa nốt ruồi. Cách 1: tiến hành phẫu thuật các nốt ruồi và sau đi đi khâu lại bằng chỉ tự tiêu. Bên cạnh đó, còn một cách đơn giản hơn sử dụng ánh sáng laser năng lượng cao để đốt nốt ruồi. Các phương pháp này đều tạo cảm giác đau rát, nặng hơn là bị sưng tấy sau điều trị.



Dịch vụ trị nám bớt

Trị nám bớt cũng là một trong những dịch vụ tạo được dấu ấn riêng cho thẩm mỹ viện. Tại đây sử dụng công nghệ High vitaliont cho phép trị nám bớt một cách hiệu quả. Một trong những yếu tố tạo nên chất lượng dịch vụ tốt đó là thẩm mỹ viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuẩn đoán đúng tình trạng bị nám bớt nói riêng cũng như các bệnh khác nói chung.

Dịch vụ điêu khắc lông mày

Để làm nên chất lượng của dịch vụ điêu khắc lông mày không thể không kể đến hai yếu tố đó là kĩ thật điêu khắc của người nghệ nhân với các công cụ điêu khắc thẩm mỹ. Bên cạnh đó, mực xăm có nguồn gốc thiên nhiên cũng là điều khiến cho quá trình điêu khắc lông mày ở thẩm mỹ viện loan linh an toàn và không gây tác dụng phụ cho ảnh hưởng của chất lượng mực.

Có thể nói, các dịch vụ kể trên của thẩm mỹ viện đã giúp cho Loan Anh thế hiện và chứng tỏ được vị trí của mình trong ngành thẩm mỹ.

Địa chỉ: 122 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ viện
Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736
Email: thammyvienylan@gmail.com – Website: http://thammyvienylan.vn

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien loan anh