Tuesday, October 14, 2014

Thẩm mỹ viện Ngọc Hương - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-ngoc-huong.html

Thẩm mỹ viện Ngọc Hương là một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc của các chị em phụ nữ thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây có rất nhiều dịch vụ được khách hàng ưa chuộng sử dụng nhất là dịch vụ phun mí mắt.





Phun mí mắt là gì?

Phun mí mắt là một hình thức trang điểm, giống như việc bạn vẽ viền mắt bằng kẻ mi bình thường, tuy nhiên phun mí mắt sẽ tạo đường viền vĩnh viễn, đẹp một cách tự nhiên. Phun mí mắt sẽ tạo ra một đường viền ngay sát lông mi của khách hàng, giúp mắt bạn trở nên sắc sảo, quyến rũ hơn. Đặc biệt, phương pháp này rất an toàn, không xâm lấn và không gây ảnh hưởng đến thị giác.

Quy trình phun mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngọc Hương

Bước 1: Chuyên gia thăm khác, xác định tình trạng mắt của khách hàng và tư vấn lựa chọn màu mực vẽ thích hợp với hình dạng khuôn mặt và làn da.

Bước 2: Tiến hành vệ sinh sạch vùng mắt và thoa một lớp emla lên xung quang vùng mắt.

Bước 3: Chuyên viên thực hiện phun xăm mí mắt theo đường viền của lông mi. Công đoạn này đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận rất cao để không làm tổn thương đến mắt.

Bước 4: Chuyên viên hướng dẫn chăm sóc tại nhà.

Tại Ngọc Hương, các thiết bị được dùng để tiến hành phun xăm chỉ được dùng một lần cho một khách hàng và khử trùng sạch trước khi thực hiện phun xăm.




Hiệu quả điều trị

Với kĩ thuật phun mí mắt của thẩm mỹ viện Ngọc Hương, khách hàng sẽ được sở hữu những đôi mắt đẹp, quyến rũ và sắc sảo. Không những vậy, màu mực xăm đẹp một cách tự nhiên và bền màu với thời gian. Ngoài ra, khách hàng có thể quay trở lại hoạt động bình thường chỉ sau một thời gian nghỉ dưỡng ngắn.

Một số lưu ý sau khi phun mí mắt

Các chị em phụ nữ sau khi phun mí mắt đều được các chuyên gia thẩm mỹ viện hướng dẫn cụ thể về chế độ chăm sóc tại nhà.

- Không tự tay bóc vùng da bong xung quanh mí mắt. - Tránh nước trong khoảng thời gian 1 tuần. - Kiêng một số thực phẩm kích thích các tế bào da phát triển như rau muống, gạo nếp…

Trong những năm qua, dịch vụ phun mí mắt của thẩm mỹ viện Ngọc Hương luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien ngoc huong