Tuesday, October 14, 2014

Thẩm mỹ viện Nhật Mỹ - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-nhat-my.html

Tập trung phát triển các dịch vụ thẩm mỹ an toàn, thẩm mỹ viện Nhật Mỹ đã trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ hiện đang được áp dụng tại Nhật Mỹ.

Giới thiệu về thẩm mỹ viện Nhật Mỹ

Cập nhật các xu hướng thẩm mỹ từ Nhật Bản để hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam. Thẩm mỹ viện Nhật Mỹ mang lại các dịch vụ phẫu thuật an toàn và chất lượng cao.




Tại Nhật Mỹ, đội ngũ y bác sỹ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình đã tạo nên thương hiệu cho thẩm mỹ viện Nhật Mỹ. Thực hiện các dịch vụ phẫu thuật tại Nhật Mỹ, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi thái độ phục vụ nhiệt tình cũng như tay nghề cao của đội ngũ bác sỹ.

Đê nâng cao tay nghề cho đội ngũ bác sỹ, Nhật Mỹ thường xuyên tổ chức các hội thảo khoa học nhằm nâng cao tay nghề cũng như kỹ năng cho các bác sỹ.

Các dịch vụ thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Nhật Mỹ

Tập trung phát triển thế mạnh phẫu thuật thẩm mỹ, Nhật Mỹ đầu tư chuyên sâu các dịch vụ phẫu thuật toàn diện. Tại đây, các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ được nhập khẩu từ Nhật Bản và các nước tiên tiến trên thế giới.



Đến với Nhật Mỹ, khách hàng hoàn toàn lựa chọn các dịch vụ phẫu thuật theo ý muốn. Các dịch vụ cụ thể như sau:
  • Phẫu thuật mũi: dịch vụ nâng mũi, dịch vụ thu nhỏ cánh mũi…
  • Phẫu thuật hàm mặt: dịch vụ gọt hàm, dịch vụ căng da mặt, dịch vụ nâng chân mày, dịch vụ phẫu thuật môi…
  • Phẫu thuật chữa sẹo
  • Dịch vụ thẩm mỹ như: điều trị mụn, điều trị sẹo, điều trị mụn thịt.
Bên cạnh đó, Nhật Mỹ ưu tiên ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến vào quá trình phẫu thuật như: công nghệ Laser, công nghệ XPL, công nghệ sóng RF

Cam kết chất lượng từ thẩm mỹ viện Nhật Mỹ

Phần lớn khách hàng đều hài lòng với các dịch vụ thẩm mỹ tại Nhật Mỹ bởi kết quả cao và chế độ chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật chu đáo. Nhật Mỹ luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ cũng như nâng cao tay nghề của đội ngũ bác sỹ và nhân viên để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Địa chỉ: 249 Trần Quang Khải, Q 1, TP HCM

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien nhat my