Monday, October 20, 2014

Xóa hình xăm ở Hà Nội - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/xoa-hinh-xam-o-ha-noi.html

Xăm hình nghệ thuật là đam mê của nhiều người, nhưng đôi khi vì lý do cá nhân cũng như khách quan mà bạn buộc phải xóa bỏ nó. Thẩm mỹ viện Ý Lan xin chia sẻ về dịch vụ xóa hình xăm ở Hà Nội để bạn dễ dàng lựa chọn.




Hình xăm và các công nghệ xóa xăm hiện nay:


Xăm hình nghệ thuật là việc dùng máy phun xăm , phun màu lên các hình dáng đã được định hình và lựa chọn trước đó. Thời gian của quá trình phun xăm phụ thuộc vào kỹ thuật phun xăm cũng như tay nghề của người thợ, cũng như kích thước của hình xăm.

HÌnh xăm có nhiều loại:

  • Xăm hình 3d
  • Xăm hình đơn sắc
  • Xăm nghệ thuật pha trộn màu
  • Xăm nghệ thuật thông thường…

Có thể nói công nghệ phun xăm nghệ thuật ngày nay phát triển nhanh và đa dạng, giới trẻ và những người thích xăm hình có rất nhiều lựa chọn cho niềm đam mê của mình.
Tuy nhiên vì nhiều lý do như: Công việc, lối sống, định kiến hoặc đơn giản chỉ là vì ý thích cá nhân mà đôi khi chủ nhân bắt buộc phải sử dụng đến biện pháp xóa hình xăm. Lúc này băn khoăn đầu tiên là tìm 1 địa chỉ xóa xăm uy tín cũng như xóa sạch được màu sắc và kích cỡ của hình xăm.

Xóa hình xăm ở Hà Nội có công nghệ YAG Q Switch – công nghệ xóa xăm thế hệ mới:

Đây là công nghệ xóa xăm hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Với mong muốn xóa xăm không đau, không rát và không để lại sẹo, bạn có thể thực hiện xóa xăm theo công nghệ Yag Q Switch tại Thẩm mỹ viện Ý Lan. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như:

  • Xóa bỏ mực xăm trên da
  • Khôi phục lại trạng thái ban đầu của làn da.
  • Không để lại sẹo.

Đây thực sự là 1 bước tiến vượt trội của công nghệ xóa hình xăm, bởi việc xóa hình xăm kiểu cũ thường không hiệ quả, màu mực chỉ bị làm mờ chứ không hết hẳn, hơn nữa sẹo để lại rất lâu.



Xóa xăm bằng công nghệ Yag Q Switch hiệu quả bởi cơ chế hoạt động thông minh của chùm ánh sáng Yag. Công nghệ này đã được kiểm chứng về chất lượng bởi cơ quan an toàn, thực phẩm, dược phẩm Hoa Kỳ. Sự kết hợp của Năng lượng công suất cao của Yag Q Switch ( đạt 1200mj) và công nghệ Yag Q Switch với bước sóng ngắn sẽ tác động sâu vào lớp biểu bì, nhẹ nhàng bóc tách màu mực và đưa chúng ra ngoài không làm tổn hại đến cấu trúc da. Với công nghệ này Thẩm mỹ viện Ý Lan thực sự là đại chỉ uy tín về Xóa hình xăm ở Hà Nội.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> xoa hinh xam tai ha noi