Saturday, October 11, 2014

Thẩm mỹ viện Mai Trình - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-mai-trinh.html

Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, văn hóa lớn nhất cả nươc. Chính vì vậy, chất lượng cuộc sống ở đây luôn được quan tâm và đảm bảo trong đó có nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ. Nhằm đáp ứng điều đó, thẩm mỹ viện Mai Trinh được thành lập với mục đích mang lại nét đẹp hoàn hảo cho phái đẹp.




Cơ sở vật chất

Thẩm mỹ viện Mai Trinh có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, và được đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại. Tại Mai Trinh, các phòng điều trị được thiết kế theo lối kiến trúc sang trọng, giúp khách hàng có được cảm giác thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ ở thẩm mỹ viện. Bên cạnh đó, Mai Trinh luôn tích cực đổi mới công nghệ, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ của thế giới, nâng cao chất lượng, hiệu quả làm đẹp.



Đội ngũ bác sĩ nhân viên

Thẩm mỹ viện Mai Trinh do bác sĩ Nguyễn Thành Lân làm giám đốc. Bác sĩ Nguyễn Thành Lân là bác sĩ chuyên khoa 1, đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam. Không những vậy, hàng năm, bác sĩ thường xuyên tham gia các khóa đào tạo thẩm mỹ ngắn hạn ở một số nước trên thế giới để củng cố thêm trình độ chuyên môn. Với những kiến thức thẩm mỹ có được, bác sĩ Nguyễn Thành Lân lại truyền kinh nghiệm, kiến thức đó cho các nhân viên của mình nhằm giúp họ có những kĩ năng cần thiết để chăm sóc và phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ điều trị

Các chị em phụ nữ ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, các địa bàn lân cận nói chung luôn hài lòng về chất lượng các dịch vụ điều trị của thẩm mỹ viện. Từ khi thành lập cho đến nay, Mai Trình luôn mở rộng mô hình các dịch vụ điều trị nhằm đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng.



Thẩm mỹ viện đang có một số lĩnh vực hoạt động chính như:

- Phẫu thuật vùng mặt
- Phẫu thuật toàn thân
- Điều trị da – laser
- Phun xăm
- Xóa nhăn vùng mặt
- Dịch vụ spa - Mỹ phẩm

Cam kết chất lượng

Thẩm mỹ viện Mai Trình luôn cam kết chất lượng cho từng dịch vụ điều trị. Chính phong cách làm việc chuyên nghiệp đó đã giúp cho Mai Trinh nhận được nhiều bằng khen, sự ghi nhận của các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Địa chỉ: 97 Huỳnh Văn Bánh, phường 17, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien mai trinh