Thursday, October 23, 2014

Phương pháp trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phuong-phap-tri-mun-va-vet-tham-hieu-qua-nhat.html

Có thể nói da bị mụn đã phiền toái, vết thâm do mụn để lại còn gây nhiều phiền toái hơn. Mối quan tâm của bất kỳ ai khi gặp vấn đề về mụn đó là tìm kiếm 1 phương pháp trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất. Thẩm mỹ viện Ý Lan xin giới thiệu công nghệ trị mụn ánh sáng cac bon hoạt tính siêu hiệu quả đã được hàng triệu khách hàng lựa chọn và hài lòng.




Trị mụn bằng các cách thông thường:

- Đối với những người có làn da bị mụn thì các cách thông thường để trị mụn thường là các phương pháp đơn giản từ thiên nhiê , các loại rau củ quả được biết đến với tác dụng trị mụn như: Dâu tây, nha đam, mật ong, nghệ, tỏi… Tuy nhiên các phương pháp này thường mang lại hiệu quả không mấy rõ rệt và không phải da ai cũng phù hợp. - Sử dụng viên uống cũng là một trong những lựa chọn của nhiều người, bởi do nội tiết tố của mỗi người khác nhau cũng gây tình trạng da bị mụn, hoặc cơ địa nóng cũng là 1 trong những nguyên nhân gây ra mụn chính vì thế họ chọn cách dùng viên uống. Với 1 số người thì đây cũng là phuong phap tri mun va vet tham hieu qua

Trị mụn bằng ánh sáng cac bon:


Đây là phương pháp trị mụn hiện đại và mới nhất nhưng hiệu quả trị mụn lại là tuyệt đối, được các chuyên gia trong lĩnh vực da liễu và điều trị thẩm mỹ nghiên cứu và được khuyến cáo sử dụng đối với làn da bị các hình thức mụn: mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen… đặc biệt phương pháp này không những trị mụn tận gốc mà còn là phương pháp trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất sau chữa mụn.


Cac bon là 1 loại khoáng chất có trong quá trình phun trào núi lửa, đây là 1 loại khoáng chất quý có tác dụng cao trong điều trị mụn, kết hợp ánh sáng sinh học sẽ có tác dụng trị mụn tận gốc, đặc biệt có tác dụng tốt đối với việc làm mờ vết thâm do mụn, sẹo để lại. Công nghệ này là công nghệ độc quyền của Thẩm mỹ viện Ý Lan được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> phương pháp trị mụn và vết thâm hiệu quả nhất