Saturday, October 11, 2014

Thẩm mỹ viện Lê Na - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-le-na.html

Với mong muốn mang đến cái nhìn toàn diện và đẩy đủ hơn cho khách hàng về các địa chỉ thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Thẩm mỹ viện Ý Lan xin giới thiệu thẩm mỹ viện Lê Na – địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sự ra đời của thẩm mỹ viện Lê Na

Được thành lập cách đây 10 năm, thẩm mỹ viện Lê Na là kết quả của quá trình nỗ lực và hoạt động không ngừng nghỉ của đội ngũ bác sỹ giàu chuyên môn. Mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp cho phụ nữ Việt, thẩm mỹ viện Lê Na luôn cập nhật các xu hướng làm đẹp an toàn và hiện đại.




Hoạt động với phương châm: An toàn – Hiệu quả – Tiết kiệm, Lê Na đã góp phần đưa các dịch vụ làm đẹp đến gần hơn với khách hàng trên cả nước. Ưu tiên ứng dụng các công nghệ kỹ thuật của Italia, Lê Na là một trong số ít những thẩm mỹ viện tại Việt Nam sở hữu công nghệ làm đẹp độc quyền của Italia.

Các dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện Lê Na

Mang lại các dịch vụ làm đẹp toàn diện nên thẩm mỹ viện Lê Na cung cấp các dịch vụ làm đẹp từ da đến dáng, áp dụng từ công nghệ phẫu thuật và không cần phẫu thuật.



Một số các dịch vụ làm đẹp đang được áp dụng tại Lê Na:

- Giải quyết các tình trạng về da: mang lại các dịch vụ toàn diện về da mặt như: trị sẹo, trị nám, trị mụn, trị vết thâm, xóa gân máu nổi trên da, xóa chàm bớt bẩm sinh… Các dịch vụ điều trị da tại Lê Na đều được các chuyên gia Da liễu trực tiếp thực hiện để mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất.

- Dịch vụ duy trì vóc dáng: Lê Na áp dụng cả hai phương pháp, duy trì vóc dáng bằng phẫu thuật thẩm mỹ và duy trì vóc dáng không cần phẫu thuật.

- Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ: Phun mắt, phun môi, phun lông mày, phun mí mắt…

- Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ: Phẫu thuật nâng ngực, phẫu thuật nâng mũi, phẫu thuật hàm mặt… Các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Lê Na đều được nhập khầu tại Italia. Cùng với tay nghề của đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ mang lại hiệu quả cao.

Địa chỉ: 61 Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, Q 1, TPHCM

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien le na