Wednesday, October 15, 2014

Cách trị mụn bằng phương pháp tự nhiên - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/cach-tri-mun-bang-phuong-phap-tu-nhien.html

Có thể nói mụn là nỗi phiền toái không chỉ của riêng ai, bất kể bạn là nam hay nữ thì mụn quả thật gây rất nhiều trở ngại trong giao tiếp, có rất nhiều phương pháp trị mụn hiệu quả nhưng có một cách tưởng chừng như đơn giản mà lại mang lại hiệu quả bất ngờ đó là cách trị mụn bằng phương pháp tự nhiên.





Từ xa xưa , khi việc chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp cho phụ nữ còn chưa phát triển thì phái đẹp luôn tìm hiểu những cách trị mụn bằng phương pháp tự nhiên để làm đẹp cho mình. Có thể nói dù là thời nào đi nữa thì mụn và phương pháp trị mụn luôn là mối quan tâm của phái đẹp, bởi ai cũng muốn sở hữu cho mình một làn da mịn màng trắng sáng. Do nhiều yếu tố nên mỗi người có cấu trúc da khác nhau cũng như khả phục hồi sau khi da bị tổn thương cũng khác nhau nên việc áp dụng cho mình một phương pháp chữa trị phải an toàn và ít gây phản ứng phụ nhất có thể.

Cách trị mụn bằng phương pháp tự nhiên là phương pháp phổ biến mà chị em tin dùng nhất, phương pháp này được biết đến như:

- Trị mụn bằng tỏi: Trong dân gian tỏi được biết như 1 loại kháng sinh đối với sức khỏe con người, tỏi cũng có tác dụng trong việc trị mụn hiệu quả, chỉ cần giã vài tép tỏi nhỏ lấy nước cốt đó chấm lên vị trí da bị mụn trước khi đi ngủ mỗi tối, sẽ cải thiện đáng kể làn da bị mụn.

- Trị mụn bằng lá trầu không: Nước cốt của lá trầu không sau khi giã và được pha với nước để rửa mặt rất tốt đối với da bị mụn cám.

- Trị mụn bằng chanh: Quả chanh chứa rất nhiều vitamin c tự nhiên có tác dụng giảm dầu, ngăn chặn mụn phát triển, làm se các vết mụn bọc rất nhanh, lấy nước cốt trái chanh chấm lên vết mụn bọc để qua đêm , hôm sau mụn sẽ giảm sưng đáng kể.




Tuy nhiên dù là nguồn gốc thiên nhiên nhưng dù sao cách trị mụn bằng phương pháp tự nhiên cũng có những hạn chế riêng nếu không áp dụng đúng cách vì có thể gây kích ứng mẩn ngứa, liều dùng không hợp lý, Với những làn da nhạy cảm thì việc lựa chọn cho mình 1 cách trị mụn đúng cách là vô cùng quan trọng.

Ngày nay công nghệ thẩm mỹ phát triển, có rất nhiều phương pháp trị mụn hiệu quả vừa nhanh chóng lại an toàn như : Công nghệ trị mụn bằng ánh sáng xanh, trị mụn bằng cac bon, toning …những phương pháp trị mụn này tuyệt đối hiệu quả và không để lại vết thâm. Phái đẹp hãy là những người lựa chọn thông minh trong việc chăm sóc làn da của chính mình nhé!

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736



Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> cach tri mun bang phuong phap tu nhien