Monday, October 13, 2014

Thẩm mỹ viện Mỹ Dung - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-my-dung.html

Câu hỏi: Xin chào , tôi có câu hỏi muốn được tư vấn từ bé do yếu tố di truyền mà tôi có 1 chiếc mũi thấp, cánh mũi rộng, tôi đang có nhu cầu nâng mũi S Line, rất mong được tư vấn 1 địa chỉ uy tín để lựa chọn làm đẹp cho mình. Xin chân thành cảm ơn. ( Bạn Mỹ Vân, TP Hồ Chí Minh) .




Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi, vì bạn ở phía Nam nên Thẩm mỹ viện Ý Lan xin được tư vấn cho bạn 1 địa chỉ làm đẹp uy tín mà bạn có thể lựa chọn để làm đẹp cho mình đó là Thẩm mỹ viện Mỹ Dung.

Về Thẩm mỹ viện Mỹ Dung:

Được thành lập từ rất lâu, nơi đây đã là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp của rất nhiều người, và qua đó cũng có một số lượng khách hàng ổn định.
Cùng với sự phát triển của thời đại, Thẩm mỹ viện Mỹ Dung đã trang bị cho mình trang thiết bị cũng như số lượng máy móc hiện đại rất lớn nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em, đó là :

– Công nghệ giảm béo siêu tốc
– Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng
– Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ..

Đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm cũng như chất lượng dịch vụ cao cấp giúp nơi đây nâng cao vị thế trong lòng khách hàng của mình.

Dịch vụ nâng mũi S Line tại Thẩm mỹ viện Mỹ Dung:

Với kinh nghiệm nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài của đội ngũ bac sỹ phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ tại đây được nhiều người lựa chọn,.

Nâng mũi Sline được thực hiện như sau:

– Bước 1: Chuyên gia thăm khám và tư vấn
– Bước 2: Tiến hành sát khuẩn và gây tê tại chỗ
– Bước 3: Bác sĩ tiến hành các thủ thuật y tế tạo sống mũi
– Bước 4: Chăm sóc và hướng dẫn sau phẫu thuật.



Dịch vụ nâng mũi Sline mang lại cho khách hàng kiểu dáng mũi tự nhiên, thanh tú và hoàn toàn mềm mại, không đau, không phản ứng phụ.

Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi về dịch vụ nâng mũi Sline sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp của mình một cách ưng ý nhất.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên muc >> tham my vien my dung