Tuesday, October 14, 2014

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-ngoc-dung.html

Cần Thơ là nơi hội tụ nhiều trung tâm làm đẹp uy tín và chất lượng, Thẩm mỹ viện Ý Lan xin giới thiệu 1 trong những địa chỉ làm đẹp như thế đó là Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.




Đi đầu trong công cuộc phát triển dịch vụ làm đẹp:

Là một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp lâu năm và có uy tín, từ khi thành lập 09/09/1982, là một trung tâm dịch vụ công nghệ cao thẩm mỹ cho cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi bao gồm các lĩnh vực chính như:

- Các bệnh xấu về da
- Tiêu diệt mụn cám
- Hút mỡ không phẫu thuật 5 trong 1
- Tan mở, săn da, căng cơ, trắng sáng không sưng, không đau
- Trẻ hóa da siêu mịn, trẻ lại hơn 10 tuổi mà không cần giải phẫu
- Xóa tàn nhang, mụn thịt, gân máu..

Có thể nói dù được thành lập từ rất sớm, khi mà công nghệ làm đẹp chưa thực sự phát triển, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã luôn cập nhật những thành tựu mới và hiện đại trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp và một số lĩnh vực cho cả nam giới. Đây là 1 trong những thế mạnh và là ưu điểm mà Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được khách hàng nhớ đến mỗi khi có nhu cầu lựa chọn dịch vụ làm đẹp.

Đội ngũ chuyên gia, bác sỹ hàng đầu nhiều kinh nghiệm:

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cũng như được đào tạo bài bản tại các nước có công nghệ làm đẹp tiên tiến như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc…, đội ngũ y bác sỹ và chuyên gia tại đây luôn ổn định về tay nghề và tư vấn chính xác cho khách hàng những dịch vụ mà họ quan tâm.

Đa dạng về công nghệ chăm sóc sắc đẹp:

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung luông cập nhật các công nghệ máy móc mới và hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu làm đpẹ của khách hàng, và mang lại hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo như: - Công nghệ triệt lông vĩnh viễn SHR
- Công nghệ giảm béo đa tần Liposight It - Công nghệ tắm trắng Nano F – Light thế hệ mới…


Với sự đầu tư không ngừng về chất lượng dịch vụ, trang thiết bị, nâng cao tay nghề nhân viên .. chắc chắn Thẩm mỹ viện Ngọc Dung sẽ làm hài lòng khách hàng nhiều hơn nữa.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien ngoc dung