Friday, October 10, 2014

Thẩm mỹ viện Lan Chi - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-lan-chi.html

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao của các chị em phụ nữ, các thẩm mỹ viện liên tục ra đời. Tại thành phố Hồ Chí Minh,một trong những địa chỉ thẩm mỹ viện được đông đảo các chị em chọn lựa khi làm đẹp chính là thẩm mỹ viện Lan Chi.

Quá trình thành lập

Thẩm mỹ viện Lan Chi ra đời dựa trên tâm huyết của các bác sỹ có tay nghề chuyên môn cao đồng thời khao khát mang lại vẻ đẹp an toàn cho phụ nữ Việt Nam. Tọa lạc tại số 47 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, thẩm mỹ viện Lan Chi có trụ sở khang trang và bề thế. Con đường rộng rãi và rợp bóng cây xanh là điểm đến khá lý tưởng cho khách hàng đang có nhu cầu làm đẹp.





Tập trung phát triển các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, Lan Chi có đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm chuyên môn. Không chỉ là nơi hội tụ các bác sỹ tay nghề cao tại Việt Nam, Lan Chi còn có sự hợp tác của các bác sỹ phẫu thuật đến từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản… Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của máy móc công nghệ cao giúp quá trình làm đẹp diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt kết quả cao.

Các dịch vụ tại thẩm mỹ viện Lan Chi

Chuyên sâu vào các lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao, thẩm mỹ viện Lan Chi mang lại nhiều dịch vụ làm đẹp đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng. Tại Lan Chi, quy trình làm đẹp được diễn ra khoa học và khép kín giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

Các dịch vụ được khách hàng thực hiện nhiều nhất tại thẩm mỹ viện Lan Chi là các dịch vụ điều trị da và giảm béo không phẫu thuật. Thời gian thực hiện nhanh chóng, kết quả điều trị cao và thái độ phục vụ ân cần và chu đáo chính là điểm thu hút tại Lan Chi.



Các dịch vụ nổi bật:

- Dịch vụ trẻ hóa da - Dịch vụ thu gọn cơ thể không cần phẫu thuật - Dịch vụ điều trị gân máu nổi - Dịch vụ điều trị đồi mồi - Điều trị hôi nách vĩnh viễn - Dịch vụ xóa xăm - Dịch vụ xóa sẹo vĩnh viễn

Địa chỉ: 47 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> Thẩm mỹ viện Lan Chi