Tuesday, October 14, 2014

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-ngoc-phu.html

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú được biết đến là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngọc Phú hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một trung tâm thẩm mỹ chất lượng hàng đầu Việt Nam.





Cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện nghi

Thẩm mỹ viện Ngọc Phú được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, với mô hình một bệnh viện thu nhỏ. Thẩm mỹ viện có các phòng điều trị chuyên dụng chất lượng cao sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng đến điều trị. Không những vậy, các phòng chăm sóc khách hàng cũng được trang bị các dịch vụ giải trí để giúp mọi người có thể thư giãn mà không cảm thấy khó chịu khi chờ đợi. Bên cạnh đó, các công nghệ, trang thiết bị thẩm mỹ được Ngọc Phú nhập khẩu từ các nước phát triển như Anh, Pháp, Mỹ và luôn đổi mới theo từng giai đoạn.




Đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên của thẩm mỹ viện Ngọc Phú luôn được khách hàng đánh giá cao cả về trình độ lẫn thái độ phục vụ. Các bác sĩ đều đã trải qua các khóa học thẩm mỹ chuyên sâu ở nước ngoài và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nghiệm là một trong những yếu tố nâng cao chất lượng dịch vụ ở thẩm mỹ viện. Ngọc Phú xác định phương châm hoạt động đó là tất cả đều phải phục vụ đúng với nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ điều trị





Thẩm mỹ viện Ngọc Phú có dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, phong phú, bao gồm các lĩnh vực hoạt động chính sau:
Phẫu thuật thẩm mỹ: phẫu thuật xóa vết chân chim, phẫu thuật xóa nhăn vùng mặt, cắt mắt 2 mí, lấy mỡ mí trên, mí dưới, điều trị mắt liệt cơ, phẫu thuật môi, tạo môi trái tim, nâng mũi Hàn Quốc, phẫu thuật cằm, tái tạo ngực xệ, căng da, tái tạo thành bụng….

Làm đẹp không qua phẫu thuật: Đây là một trong dịch vụ chủ chốt của thẩm mỹ viện, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào trong điều trị. Một số dịch vụ tiêu biểu như nâng mũi không cần phẫu thuật, căng da mặt, trẻ hóa da, xóa nếp nhăn, rãnh nhăn, …

Spa – Chăm sóc điều trị da: Các dịch vụ spa, chăm sóc điều trị da tại Ngọc Phú có chất lượng tốt, giúp các chị em phụ nữ trở nên hoàn hảo hơn. Dịch vụ này cũng là một trong những thế mạnh của thẩm mỹ viện.

Địa chỉ: Phường 5, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh


Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> ttham my vien ngoc phu