Monday, October 13, 2014

Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-my-nhan.html

Cung cấp các dịch vụ làm đẹp cho cả nam và nữ, thẩm mỹ viện Mỹ Nhân tập trung điều trị về chăm sóc da và điều trị mụn. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong 10 năm qua, Mỹ Nhân đã dần có chỗ đứng trong lòng khách hàng. Cùng thẩm mỹ viện Ý Lan khám phá các dịch vụ cụ thể tại Mỹ Nhân.

Sự ra đời của thẩm mỹ viện Mỹ Nhân

Nhận thức được nhu cầu chăm sóc da ngày một cao của khách hàng ở mọi độ tuổi và ở cả nam lẫn nữ. Thẩm mỹ viện Mỹ Nhân cung cấp các dịch vụ chăm sóc da mặt toàn diện.





Nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng, Mỹ Nhân tập trung đầu tư đồng bộ giữa cơ sở vật chất và yếu tố con người. Toàn bộ máy móc điều trị da đều được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo chất lượng cao cũng như độ an toàn. Bên cạnh đó, Mỹ Nhân ký hợp đồng độc quyền các thiết bị chăm sóc da với các công ty uy tín về điều trị da ở nước ngoài.


Đội ngũ nhân viên là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu cho Mỹ Nhân. Sự chuyên nghiệp cũng như nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chăm sóc da luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


Dịch vụ chăm sóc chuyên sâu


Xác định trọng tập tập trung phát triển là các dịch vụ về da, Mỹ Nhân mang đến các dịch vụ chăm sóc da toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng chăm sóc da trong và ngoài nước, Mỹ Nhân liên tục cấp nhật những công nghệ tiên tiến nhất vào quá trình trị liệu.

Các dịch vụ cụ thể tại thẩm mỹ viện:


– Trị mụn dị ứng

– Trị mụn thâm
– Trị mụn bọc, mụn mủ
– Trị mụn tuổi dậy thì
– Trị mụn trứng cá


Các dịch vụ chăm sóc da tại Mỹ Nhân luôn được khách hàng đánh giá cao và yêu thích bởi giá thành hợp lý cũng như hiệu quả cao. Bên cạnh các dịch vụ làm đẹp, Mỹ Nhân còn cung cấp độc quyền các loại mỹ phẩm cao cấp của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhằm hỗ trợ quá trình điều trị tốt hơn.

Với hơn 10 năm kinh ngiệm trong lĩnh vực chăm sóc da toàn diện, thẩm mỹ viện Mỹ Nhân trở thành một trong những thương hiệu uy tín được khách hàng tin tưởng và yêu mến.

Địa chỉ: 99 đường 3/2, phường 11, Q 10, TP HCM

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên m?c >> tham my vien my nhan