Monday, October 27, 2014

Phương pháp trị mụn thâm hiệu quả nhất - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phuong-phap-tri-mun-tham-hieu-qua-nhat.html

Mụn thâm luôn là bài toán khó khiến các chuyên gia thẩm mỹ phải đau đầu. Chữa mụn thâm không khó, nhưng làm sao để mụn thâm biến mất triệt để, vĩnh viễn thì lại không phải dễ. Chính vì vậy, công nghệ ánh sáng Cacbon ra đời đã xóa tan những mối bận tâm đó, được FDA đánh giá là phương pháp trị mụn thâm hiệu quả nhất.




Công nghệ ánh sáng Cacbon trị mụn thâm như nào?

Công nghệ ánh sáng Cacbon hoạt động dựa trên tác dụng của lớp mặt nạ than hoạt tính và dải ánh sáng năng lượng cao.

Than hoạt tính Cacbon: Khách hàng được đắp một lớp mặt nạ than hoạt tính Cacbon lên vùng da điều trị mụn thâm. Đặc điểm da của bạn sẽ quyết định độ dày, mỏng của lớp mặt nạ. Than hoạt tính Cacbon sẽ nhẹ nhàng thẩm thấu qua da giúp thanh lọc da, hút các chất nhờn đen, cặn bã ra bên ngoài một cách tự nhiên.

Dải ánh sáng năng lượng cao: Được chiếu từ từ lên vùng da bị mụn thâm của khác hàng. Chùm sáng này sẽ tác động vào các ổ nang lông, phá vỡ cồi nhân mụn, từ đó triệt tiêu mụn hoàn toàn. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của khách hàng mà các bác sĩ sẽ điều chỉnh mức năng lượng thích hợp.



Hiệu quả đáng kinh ngạc

Sau khi trị mụn thẩm bằng công nghệ ánh sáng Cacbon, các chị em phụ nữ được sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng và đặc biệt không có mụn hay bất kì vết thâm nào. Công nghệ này cho hiệu quả trị mụn thâm tận gốc, vĩnh viễn. Bên cạnh đó, khi chiếu dải ánh sáng vào cơ thể sẽ kích thích sản sinh collagen làm căng bề mặt da, có tác dụng xóa nhăn và se khít lỗ chân lông. Chính nhờ mang lại hiệu quả bất ngờ, công nghệ ánh sáng Cacbon xứng đáng là phương pháp trị mụn tại nhà .

Ưu điểm của phương pháp trị mụn bằng ánh sáng Cacbon

Phương pháp này còn có một số ưu điểm khác như: - An toàn, không đau rát - Không xâm lấn, không gây tác dụng phụ - Quy trình thực hiện đơn giản Phương pháp trị mụn thâm hiệu quả nhất bằng công nghệ ánh sáng Cacbon hiện đã có mặt tại Việt Nam. Các chị em phụ nữ có thể đến thẩm mỹ viện Ý Lan 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội để trải nghiệm dịch vụ.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> phương pháp trị mụn hiệu quả tại nhà