Saturday, October 11, 2014

Thẩm mỹ viện Mai Thủy - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn: http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-mai-thuy.html

Tạo ra sự khác biệt từ dịch vụ và thái độ phục vụ, thẩm mỹ viện Mai Thủy đã trở thành địa chỉ làm đẹp thân thiện và uy tín tại Hà Nội. Thẩm mỹ viện Ý Lan sẽ giúp khách hàng tìm hiểu rõ hơn về các dịch vụ làm đẹp tại đây.

Giới thiệu về về Mai Thủy

Mong muốn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt Nam, thẩm mỹ viện Mai Thủy đã mang lại các dịch vụ làm đẹp toàn diện về da và vóc dáng.




Tại Mai Thủy có đội ngũ bác sỹ và nhân viên với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhằm mang lại kết quả làm đẹp hoàn hảo nhất đến khách hàng.

Nhằm nâng cao chất lượng tại thẩm mỹ, Mai Thủy thường xuyên tổ chức các hội thảo nâng cao tay nghề chuyên môn cho các độ ngũ bác sỹ. Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho quá trình làm đẹp, toàn bộ công nghệ làm đẹp tại Mai Thủy đều được nhập khẩu từ nước ngoài và đều được kiểm duyệt trước khi đưa vào sử dụng.

Các dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện Mai Thủy


Tập trung vào các dịch vụ chăm sóc da và xác định đây là thế mạnh của thẩm mỹ viện Mai Thủy so với các thẩm mỹ khác tại Hà Nội. Mai Thùy mang đến các dịch vụ chăm sóc da toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu về da của các chị em.

Các dịch vụ chăm sóc da tại Mai Thùy:

- Chăm sóc da tuổi trung niên - Chăm sóc da theo mùa - Chăm sóc da mặt định kỳ - Chăm sóc da nhạy cảm Các dịch vụ trị liệu công nghệ cao. Thẩm mỹ viện Mai Thủy luôn áp dụng các công nghệ cao vào điều trị nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất đến khách hàng. Các dịch vụ trị liệu công nghệ cao tại Mai Thủy khá đa dạng và phong phú đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Các dịch vụ cụ thể:

- Xóa thâm quầng mắt - Xóa mờ nếp nhăn mắt, trán và mặt - Làm tan bọng mỡ mắt - Trị mụn tận gốc
- Trị nám và tàn nhang - Làm trắng các vùng da nhạy cảm - Trị viêm lỗ chân lông - Triệt lông vĩnh viễn - Xóa thâm trên cơ thể

Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Mai Thủy còn tập tryng vào các dịch vụ tạo dáng cơ thể sử dụng phẫu thuật và không phẫu thuật. Các dịch vụ cụ thể:

- Giảm béo siêu tốc - Giảm béo cục bộ

Địa chỉ: 2 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, HN

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien mai thuy