Thursday, October 2, 2014

Thẩm mỹ viện ở Quy Nhơn - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-o-quy-nhon.html

Ngày nay, thẩm mỹ viện không còn quá xa lạ đối với những người dân ở thành phố Quy Nhơn. Với mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân, họ tìm đến các cơ sở làm đẹp ngày một nhiều. Nhắc tới thẩm mỹ viện ở Quy Nhơn, phải kể tới một số địa chỉ sau:

Thẩm mỹ viện Sỹ Thu

Đến với Thẩm mỹ viện Sỹ Thu, khách hàng được tận hưởng và khám phá vẻ đẹp của chính mình bằng những công nghệ thẩm mỹ mới nhất, hiện đại nhất từ Hoa Kỳ. Không những vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ cao. Đội ngũ này đã được đào tạo bản bản theo giáo trình chuẩn quốc tế nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng điều trị. Ngoài ra, Sỹ Thu có đầy đủ các dịch vụ điều trị để chăm sóc sắc đẹp cho các chị em phụ nữ như tái tạo da, trẻ hóa làn da, trị mụn sẹo, dịch vụ spa cao cấp… Các dịch vụ này luôn nhận được sự hài lòng và đánh giá cao từ người sử dụng.
Địa chỉ: 156 Phan Bội Châu, thành phố Quy Nhơn

Spa Khánh Thy

Khánh Thy là địa chỉ lý tưởng đế các chị em phụ nữ tìm đến sau những giờ làm việc căng thẳng. Sử dụng công nghệ châu Âu kết hợp với kĩ thuật châu Á, spa Khánh Thy chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái nhất, stress và mệt mỏi được xua tan hết. Bên cạnh dịch vụ chính là massage, spa Khánh Thy còn có một số dịch vụ điều trị khác như: - Chăm sóc da mặt - Chăm sóc cơ thể - Waxing - Chăm sóc sau sinh

Spa Khánh Thy luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phục vụ. Đây cũng là thẩm mỹ viện ở Quy Nhơn thu hút được cả khách hàng khu vực Tây Nguyên. Địa chỉ: 202 Tăng Bạt Hổ, thành phố Quy Nhơn

Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái

Thẩm mỹ viện do bác sĩ Vũ Thái làm giám đốc, trực tiếp thực hiện điều trị cho khách hàng. Bác sĩ Thái được biết đến là người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài. Không những vậy, bác sĩ Thái còn tích cực mở các khóa đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm cho nhân viên của mình. Nhờ vậy, mà đội ngũ nhân viện của thẩm mỹ viện Mika ngày càng được nâng cao trình độ và tay nghề. Ngoài ra, thẩm mỹ viện có dịch vụ điều trị đa dạng, phong phú đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Bạn có thể xem thêm các bài viết khác ở đây tham my vien o quy nhon, tham my vien quy nhon