Wednesday, October 22, 2014

Phun thêu chân mày ở đâu đẹp TPHCM - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phun-theu-chan-may-o-dau-dep-tphcm.html

Câu hỏi: Chào thẩm mỹ viện Ý Lan, lúc nào mình cũng rất tự ti vì hàng lông mày nhạt này lại quá ngắn. Mỗi lần ra ngoài, mình đều mất rất nhiều thời gian khi trang điểm nên rất bất tiện. Mình đang có nhu cầu phun thêu lông mày, mong thẩm mỹ viện Ý Lan tư vấn giúp mình địa chỉ phun thêu chân mày ở đâu đẹp TPHCM? Rất cảm ơn thẩm mỹ viện Ý Lan. (Chị Lê Thùy Vân, 35 tuổi, Nam Định)




Trả lời:

Trước tiên, thẩm mỹ viện Ý Lan cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện. Chúng tôi rất hân hạnh được giải đáp thắc mắc phun thêu chân mày ở đâu đẹp TPHCM của bạn.

Nhưng trước khi trả lời câu hỏi phun thêu chân mày ở đâu đẹp TPHCM, chúng tôi xin đưa ra những tiêu chí đánh giá kết quả phun thêu lông mày đẹp và an toàn như sau:

- Sau khi phun thêu không có hiện tượng đau rát hay sưng tấy. Bởi kỹ thuật phun thêu lông mày tiên tiến chỉ tác động nhẹ nhàng lên bề mặt da nên không làm tổn thương da, không gây sưng tấy hay đau rát.

- Dáng lông mày tự nhiên, phù hợp với gương mặt: Đây là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của kỹ thuật phun thêu cao cấp. Vì hàng lông mày phù hợp với gương mặt sẽ góp phần giúp nhan sắc chủ nhân bừng sáng.

- Màu sắc lông mày hài hòa với màu da và màu tóc: Giúp tổng thể gương mặt hài hòa và tự nhiên. Yếu tố này đòi hỏi thợ phu có con mắt thẩm mỹ và tay nghề pha màu mực nhuần nhuyễn.



- Sau 3 – 6 tháng màu lông mày không bị nhòe hay chuyển màu: Đây là yếu tố đánh giá chất lượng màu mực trong kỹ thuật phun thêu lông mày. Thông thường, màu mực chất lượng cao sẽ không bị nhòe và có xác suất phai màu rất thấp.

Đáp ứng được một số tiêu chí về phun thêu chân mày đã nêu trên, thẩm mỹ viện Ý Lan giới thiệu 2 cơ sở thẩm mỹ viện: Thẩm mỹ viện Hoài Anh và Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cho câu trả lời phun thêu chân mày ở đâu đẹp TPHCM của bạn.

Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Ý Lan là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ phun thêu lông mày nổi tiếng tại Hà Nội với uy tín hơn 10 năm, đáp ứng toàn diện các yêu cầu khắt khe của nghệ thuật phun xăm. Thương hiệu uy tín giúp Ý Lan đón tiếp hàng ngàn lượt khách mỗi năm.

Thẩm mỹ viện Ý Lan rất hân hạnh được hoàn thiện vẻ đẹp cho bạn. Và chúc bạn sớm có được hàng lông mày đẹp như ý muốn.

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >>phun thêu chân mày ở đâu đẹp tphcm