Friday, October 10, 2014

Thẩm mỹ viện Lali - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-lali.html

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của các chị em phụ nữ. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người đi tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu về các phương pháp làm đẹp để mang lại nét đẹp hoàn hảo cho mọi người. Thấu hiểu được nhu cầu đó, thẩm mỹ viện Lali được thành lập, trở thành địa chỉ đạo tạo thẩm mỹ tin cậy cho hàng ngàn bạn trẻ.




Thẩm mỹ viện Lali đào tạo đa dạng các loại hình, dịch vụ thẩm mỹ bao gồm dạy phun xăm, phun thêu thẩm mỹ, xăm hình nghệ thuật, chăm sóc da…

Phun xăm, phun thêu thẩm mỹ

Đây là một trong những dịch vụ đạo tạo chính của thẩm mỹ viện. Tham gia các khóa học phun xăm này, học viên sẽ được chính cô Vân Anh – người có kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực phun xăm thêu giảng dạy. Bên cạnh đó, học viên được học đầy đủ các kiến thức về phun xăm và phun thêu như phun xăm môi, phun xăm mí mắt, phun thêu rơi lông mày, phun xăm mí mắt, phun xăm má hồng, cách pha mực xăm…Các học viên sau khi kết thúc khóa học đều có thể tự tin mở các cơ sở phun xăm, phun thêu thẩm mỹ của riêng mình.

Xăm hình nghệ thuật

Thẩm mỹ viện Lali là một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật có tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Lali, khách hàng được thoải mái lựa chọn các hình xăm, họa bì, tattoo để trải nghiệm dịch vụ. Thẩm mỹ viện không những mang lại cho bạn những hình xăm đẹp, đúng mong muốn mà còn cam kết mang về độ an toàn, không nhiễm trùng khi thực hiện xăm hình. Ngoài ra, Lali cũng mở các lớp dạy về xăm hình, thu hút rất động các bạn trẻ đến tham dự.



Chăm sóc da

Dạy nghề chăm sóc da tại thẩm mỹ viện Lali luôn được các chị em ở ba cả ba miền quan tâm, lựa chọn. Khi tham gia các khóa học về chăm sóc da, bạn sẽ được học theo giáo trình chăm sóc da chuẩn của quốc tế. Không những vậy, học viện còn được vừa học vừa đi đôi với thực hành. Sau mỗi bài giảng, các học viện sẽ được tiến hành điều trị trên cơ thể người giả bằng máy móc, thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Điều này là cho họ không quá bất ngờ khi sau này sẽ được tiếp xúc nhiều hơn với các công nghệ hiện đại đó.

Ngoài ra, thẩm mỹ viện Lali còn đào tạo các dịch vụ khác như chăm sóc móng, trang điểm, nối mi… Địa chỉ: Phường 14, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> Thẩm mỹ viện Lali