Wednesday, October 29, 2014

Phun thêu chân mày Hoài Anh - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn :http://thammyvienylan.vn/phun-theu-chan-may-hoai-anh.html

Nổi tiếng về lĩnh vực phun thêu nghệ thuật, thẩm mỹ viện Hoài Anh được đông đảo phái đẹp trên cả nước yêu thích. Cùng khám phá những kỹ thuật phun thêu chân mày Hoài Anh khiến khách hàng hài lòng đến như vậy.

Cái tâm đối với nghề

Thẩm mỹ viện Hoài Anh được ra đời dựa trên tâm huyết của họa sỹ – nghệ sỹ Nguyễn Thị Hoài, người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nghệ thuật. Mong muốn của giám đốc Nguyễn Thị Hoài là được hoàn thiện vẻ đẹp cho các chị em phụ nữ đã thoi thúc chị thành lập thẩm mỹ viện. Tính đến nay, thẩm mỹ viện Hoài Anh đã đón tiếp hàng ngàn lượt khách đến làm đẹp. Và khẳng định tên tuổi trong giới thẩm mỹ tại Việt Nam.




Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong quá trình hoạt động và cái tâm với nghề, kỹ thuật phun theu chan may hoa anh đã dần có chỗ đứng trong lòng khách hàng. Sự phát triển của thẩm mỹ viện Hoài Anh được chứng minh bằng hệ thống 11 cơ sở thẩm mỹ trải dài từ Bắc vào Nam.

Kỹ thuật phun thêu chân mày Hoài Anh độc đáo

Nhằm tạo ra sự khác biệt so với các thẩm mỹ viện khác, thẩm mỹ viện Hoài Anh đã nghiên cứu kỹ thuật phun thêu chân mày độc quyền an toàn với người dùng. Tính đến nay, Hoài Anh là một trong số ít các thẩm mỹ viện sở hữu công nghệ phun thêu độc quyền.



Đây là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu của giám đốc thẩm mỹ viện Hoài Anh và đã được khách hàng đón nhận. Tại Hoài Anh, kỹ thuật phun thêu chân mày sử dụng màu sắc tự nhiên từ thiên nhiên. Các màu sắc được chiết xuất từ củ nâu, củ bạch truật, củ nghệ… thân thiện với người dùng và giảm viêm, giảm sưng rất hiệu quả. Kỹ thuật mới mẻ này giúp Hoài Anh tạo nên sự khác biệt so với các thẩm mỹ viện khác. Sáng chế phun thêu chân mày Hoài Anh đã được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động. Tính đến nay, thẩm mỹ viện Hoài Anh đã có nhiều nghiên cứu bổ sung cho kỹ thuật phun thêu thêm hoàn hảo.

Kết quả phun thêu chân mày Hoài Anh

- Dáng lông mày thanh thoát
- Màu sắc lông mày tự nhiên, hài hòa
- Giảm sưng, giảm đau hiệu quả

Địa chỉ: 199 – 201, phố Chùa Láng, Đống Đa, HN

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> phun thêu chân mày hoài anh