Wednesday, October 15, 2014

Phun thêu lông mày giá bao nhiêu - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phun-theu-long-may-gia-bao-nhieu.html

Câu hỏi: Tôi rất mất tự tin về hàng lông mày nhạt màu của mình và thướng mất rất nhiều thời gian kẻ lông mày trước khi ra ngoài. Chính vì vậy, tôi rất muốn phun thêu lông mày tại Thẩm mỹ viện Ý Lan. Nhưng không biết phun thêu lông mày giá bao nhiêu và có đau không? Mong nhận được câu trả lời từ Thẩm mỹ viện Ý Lan. Rất cảm ơn thẩm mỹ viện. (Bạn Trần Mỹ Anh, 34 tuổi – Nam Định)





Trả lời:

Trước tiên thẩm mỹ viện Ý Lan xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện.
Trước khi trả lời câu hỏi phun thêu lông mày giá bao nhiêu của bạn, thẩm mỹ viện Ý Lan xin khẳng định công nghệ phun thêu lông mày tại Ý Lan tuyệt đối không đau rát. Bởi Ý Lan áp dụng công nghệ phun thêu tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng đầu kim thông minh siêu nhỏ tác động chính xác vào các đường thêu. Đầu kim siêu nhỏ cho phép thêu từng sợi lông mày xuôi theo chiều đuôi mắt. Từ đó, tạo hình kiểu dáng lông mày phù hợp với gương mặt khách hàng. Hiện tại, thẩm mỹ viện Ý Lan đang áp dụng 2 dịch vụ phun thêu cực hot hiện nay, đó là: phun thêu lông mày 3D và phun thêu lông mày tán bột. Đây cũng là 2 dịch vụ được khách hàng yêu thích và đánh giá rất cao.

Mũi kim siêu nhỏ được kết hợp với tay nghề phun thêu giàu kinh nghiệm vừa mang lại kết quả hoàn hảo như ý muốn. Đồng thời giảm thiểu đau rát tối đa. Thẩm mỹ viện Ý Lan cam kết mang lại kết quả không sưng tấy hay đau rát cho khách hàng. Thực hiện phun thêu lông mày tại Ý Lan, khách hàng sẽ có đực hàng lông mày đẹp thanh tú, màu sắc tự nhiên và hợp với xu hướng với kết quả được duy trì vĩnh viễn.



Về câu hỏi phun thêu lông mày giá bao nhiêu, thẩm mỹ viện Ý Lan trân trọng mời bạn đến thẩm mỹ viện để được tư vấn cụ thể và đưa ra giá cả chính xác. Hoặc bạn có thể gọi điện đến hotline: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736 để được tư vấn cụ thể hơn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Ý Lan cam kết chất lượng dịch vụ phun thêu hàng đầu hiện nay. Thẩm mỹ viện Ý Lan rất hân hạnh được hoàn thiện vẻ đẹp cho bạn.

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> giá phun thêu chân mày