Thursday, October 9, 2014

Thẩm mỹ viện Hồng Ân - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-hong-an.html

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, thẩm mỹ viện Hồng Ân đã trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín của các chị em phụ nữ ở thành phố Cần Thơ. Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng mỗi khi đến Hồng Ân hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân.




Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Thẩm mỹ viện Hồng Ân do bác sĩ Trần Văn Ân trực tiếp quản lý và điều hành. Bác sĩ Trần Văn Ân là người có nhiều kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ tại Cần Thơ nói riêng cũng như tại Việt Nam nói chung. Bác sĩ đã được đào tạo bài bản về thẩm mỹ tại nước ngoài theo đúng giáo trình chuẩn quốc tế. Ngoài ra, Trần Văn Ân cũng tích cực tham gia các khóa huấn luyện, chia sẽ của các chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ trong nước tổ chức. Không những vậy, đội ngũ nhân viên của thẩm mỹ viện Hồng Ân cũng được bác sĩ Ân chỉ bảo tận tình nên có năng lực, trình độ chuyên môn cao.

Công nghệ, máy móc hiện đại

Thẩm mỹ viện Hồng Ân là cơ sở làm đẹp ở Cần Thơ luôn đi tiên phong trong việc nhập khẩu các loại máy móc, thiết bị thẩm mỹ hiện đại về phục vụ điều trị. Chính nhờ điều này, các dịch vụ thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Hồng Ân luôn nhận được ý kiến phản hồi tốt của khách hàng về chất lượng các dịch vụ điều trị. Bên cạnh đó, Hồng Ân cũng chủ động nghiên cứu các công nghệ làm đẹp cho phù hợp nhất.



Dịch vụ điều trị đa dạng, phong phú

Thẩm mỹ viện Hồng Ân có đa dạng các dịch vụ điều trị từ spa, điều trị công nghệ cao cho tới dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Dịch vụ điều trị công nghệ cao: Dịch vụ này tại thẩm mỹ viện Hồng Ân sử dụng các công nghệ hiện đại vào trong điều trị nhằm mang lại hiệu quả hoàn hảo nhất. Một số điều trị chính được khách hàng ưa chuộng hiện nay như trị mụn bọc, trị mụn trứng cá, tẩy nốt ruồi, giảm béo công nghệ cao, chữa tàn nhang…

Dịch vụ spa: massage mặt, massage toàn thân, spa cao cấp.

Phẫu thuật thẩm mỹ: nâng mũi, gọt cằm V line, tạo đường cong cơ thể, phẫu thuật hở hàm ếch… Các dịch vụ điều trị tại thẩm mỹ viện Hồng Ân luôn nhận được sự đánh giá và hài lòng của khách hàng.

Địa chỉ: Đường Trần Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm tin khác cùng chuyên mục >>  thẩm mỹ viện hồng an