Friday, October 10, 2014

Thẩm mỹ viện JW - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-jw.html

Vẻ đẹp quyến rũ, hoàn hảo của sao Hàn luôn là mong mỏi bấy lâu nay của phụ nữ Việt. Thấu hiểu được mong muốn đó, thẩm mỹ viện JW ra đời mang công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc về tới Việt Nam. Từ khi thành lập đến nay, JW đã mang đến niềm vui cho hàng triệu khách hàng.




Thẩm mỹ viện JW có đầy đủ các lĩnh vực hoạt động trong đó có 5 dịch vụ điều trị chính là nâng mũi, thẩm mỹ mắt, khuôn mặt đẹp, chăm sóc da, thẩm mỹ vòng 1.

Dịch vụ nâng mũi

Thẩm mỹ viện JW sử dụng kĩ thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc vào trong điều trị giúp khách hàng có được mũi chữ S đẹp tự nhiên. Công nghệ này sử dụng sụn tự thân lấy từ các bộ phận khác của cơ thể ghép vào mũi. Không những vậy, trước khi tiến hành nâng mũi, khách hàng sẽ được tiêm thuốc tê nên sẽ không có cảm giác đau rát trong quá trình thực hiện.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt

Dịch vụ thẩm mỹ mắt ở thẩm mỹ viện luôn được các chị em phụ nữ Việt Nam ưa chuộng, tin dùng. Thẩm mỹ mắt bao gồm:

- Cắt mắt 2 mí tạo mắt hai mí kiểu Hàn Quốc - Bấm mí tạo mí đôi vĩnh viễn bằng chỉ chuyên biệt - Phẫu thuật mắt hai mí - Xóa nếp nhăn vùng mắt - Phẫu thuật điều trị sụt mí mắt - Phẫu thuật lấy mỡ da thừa mí mắt - Thẩm mỹ mắt to - Treo chân mày



Dịch vụ phẫu thuật khuôn mặt đẹp

Phẫu thuật khuôn mặt đẹp là một trong những dịch vụ uy tín của thẩm mỹ viện JW. Một số điều trị chủ chốt như: phẫu thuật hàm hô, chữa móm, căng da mặt bằng chỉ vàng 24K, phẫu thuật khuôn mặt V line, gọt cằm, độn cằm, cấy mỡ má, hạ thấp xương gò má. Các dịch vụ này đều được áp dụng theo quy trình chuẩn của phía bên Hàn Quốc để mang lại hiệu quả tốt nhất cho Khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc da

Đây là một dịch vụ ở thẩm mỹ viện JW sử dụng đa số máy móc, thiết bị thẩm mỹ hiện đại vào trong điều trị. Cụ thể là: - Trị sẹo rỗ bằng Laser CO2 Fraxis Fractional
- Điều trị giãn mao mạch bằng Aileen - Trị nám bằng Laser Neosys

Thẩm mỹ vòng 1

Thẩm mỹ viện JW tự hào là địa chỉ nâng ngực có chất lượng tại Việt Nam. Rất nhiều chị em phụ nữ hài lòng về dịch vụ thẩm mỹ vòng 1.

Địa chỉ: Phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736
Email: thammyvienylan@gmail.com

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> Thẩm mỹ viện JW