Tuesday, October 21, 2014

Dạy phun xăm thẩm mỹ Hoài Anh - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn :http://thammyvienylan.vn/day-phun-xam-tham-my-hoai-anh.html

Dịch vụ dạy phun xăm thẩm mỹ Hoài Anh được các chuyên gia và học viên đánh giá cao về chất lượng và sự uy tín. Cùng tìm hiểu những lý do giúp thẩm mỹ viện Hoài Anh “được lòng” các học viên như vậy.

Cơ sở uy tín đã được cấp phép

Được thành lập từ năm 2000, thẩm mỹ viện Hoài Anh ra đời trên tâm huyết của họa sỹ Trần Thị Hoài – người có niềm đam mê nghiên cứu về cấu tạo diện tướng của con người. Được giới chuyên môn đánh giá cao về tay nghề, Giám đốc Trần Thị Hoài là một trong những yếu tố khẳng định tay nghề của học viện.




Bên cạnh kỹ thuật tay nghề, thẩm mỹ viện Hòai Anh tạo cho mình điểm khác biệt so với các thẩm mỹ viện khác đó chính là quá trình nghiên cứu bảng màu mắt và môi từ thiên nhiên. Với những nghiên cứu mang tính chất đột phá trong nghề, lĩnh vực day phun xam tham my hoai anh đã vinh dự nhận các danh hiệu cao quý như: Cúp vàng Thương hiệu trong nhiều năm liền.

Dịch vụ đào tạo chất lượng cao

Không đặt nặng về số lượng dịch vụ, thẩm mỹ viện Hoài Anh đào tạo các dịch vụ trọng tâm làm nên thương hiệu riêng của mình. Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Hoài Anh đã được chứng nhận về hiệu quả dạy nghề.



Các dịch vụ cụ thể: xăm lông mày, xăm môi, xăm mí mắt độc quyền.

Ngoài kỹ thuật phun xăm đỉnh cao của thẩm mỹ viện, dạy phun xăm thẩm mỹ Hoài Anh còn đào tạo học viên kỹ thuật pha màu đặc sắc. Đó là kỹ thuật pha màu từ thiên nhiên mang lại hiệu quả lâu dài. Màu sắc từ thiên nhiên có ưu điểm màu tươi sáng, bền màu và sắc nét làm hài lòng khách hàng.

Quy trình đào tạo thông minh

Các lớp dạy phun xăm thẩm mỹ Hoài Anh được bố trí phù hợp với năng lực của từng học viên. Ngoài ra, học viên hoàn toàn yên tâm khi được hỗ trợ tối đa về dụng cụ học tập cũng như chỗ ở. Ngoài ra, thẩm mỹ viện Hoài Anh ưu tiên thực hành nên các học viên sẽ có 80% thời gian thực hành để nâng cao tay nghề. Thẩm mỹ viện Hoài Anh cam kết về thời gian đào tạo cũng như thời gian thực hành đúng với quy định.

Học viên được đảm bảo tay nghề sau khi Tốt nghiệp nên hoàn toàn yên tâm khi học nghề tại Thẩm mỹ viện Hoài Anh. Tốt nghiệp dạy phun xăm thẩm mỹ Hoài Anh, học viên sẽ được cấp chứng nhận học nghề do thẩm mỹ chứng nhận. Địa chỉ: 199 – 201, Chùa Láng, Đống Đa, HN

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> dạy phun xăm thẩm mỹ hoài anh