Wednesday, October 15, 2014

Thẩm mỹ viện Pamas - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-pamas.html

Thẩm mỹ viện Pamas là một trong những trung tâm thẩm mỹ lớn của cả nước, với hệ thống cơ sở kéo dài từ Bắc đến Nam. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Pamas không ngừng đổi mới về công nghệ, nâng cao chất lượng điều trị, mang đến niềm vui cho người sự dụng.





Cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện Pamas được tọa lạc trên một tòa nhà cao tầng khang trang, rộng rãi. Tại đây, có đầy đủ các phòng chuyên dụng như phòng đón tiếp, phòng khám bệnh, phòng điều trị công nghệ cao, phòng chăm sóc khách hàng sau điều trị. Có thể nói, khách hàng đến với thẩm mỹ viện sẽ được tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên


Một trong những yếu tố góp phần khẳng định thương hiệu Pamas đó chính là đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ ở thẩm mỹ viện đều được đào tạo bàn bải ở nước ngoài và được thực hành trên nhiều công nghệ hiện đại. Một số bác sĩ có tay nghề cao như Lê Thục Phương, Ánh Hiền, Hạnh Nguyên… đều đã điều trị thành công cho rất nhiều chị em phụ nữ.



Dịch vụ điều trị

Cũng giống như các cơ sở làm đẹp khác, thẩm mỹ viện Pamas đẩy mạnh phát triển những dịch vụ chính như trẻ hóa da, thay đổi tông da, căng da bằng chỉ, trị nám và xóa xăm, tạo hình thẩm mỹ và thẩm mỹ da. Hầu hết dịch vụ ở đây đều sử dụng công nghệ máy móc, trang thiết bị hiện đại vào trong điều trị thẩm mỹ. Điều này chứng tỏ tầm nhìn chiến lược, dự đoán đúng xu hướng làm đẹp bằng công nghệ của thẩm mỹ viện.

Tạo hình thẩm mỹ: là lĩnh vực then chốt của Pamas, bao gồm: tạo hình mũi, thẩm mỹ mắt, tạo hình cằm và cổ, chỉnh hình trán, mặt, hàm, tạo hình môi, tạo hình cơ thể và các tạo hình khác.



Dịch vụ thẩm mỹ da : thay da trắng hồng, siêu trẻ hóa da, phục hồi da hư tổn, trị nám và xóa xăm, triệt lông vĩnh viễn, trị sẹo, trị mụn..

Dịch vụ căng da bằng chỉ tự thiêu: căng da, cơ chùng nhão, tạo mặt trái xoan, thu gọn mỡ mặt, xóa nếp nhăn trên mặt.

Dịch vụ thẩm mỹ của Pamas đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn sau khi sử dụng. Địa chỉ: 64 Đường 3, tháng 2, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Email: thammyvienylan@gmail.com – Website: http://thammyvienylan.vn


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien pamas