Monday, October 13, 2014

Thẩm mỹ viện Mailisa - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-mailisa.html

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, thẩm mỹ viện Mailisa đang ngày càng hoàn thiện cả về mô hình và chất lượng, phấn đấu thực hiện tốt slogan “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên”.





Cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại.

Thẩm mỹ viện Mailisa được thiết kế theo lối kiến trúc phương Tây hiện đại. Các phòng ốc được sắp xếp và bố trí một cách logic, khoa học và có tính thẩm mỹ cao. Đến với Mailisa, khách hàng sẽ được đắm chìm vào một không gian thẩm mỹ rộng rãi đẳng cấp quốc tế với nhiều tiện ích. Không những vậy, thẩm mỹ viện còn tích cực nhập khẩu máy móc, thiết bị thẩm mỹ hiện đại về phục vụ điều trị nhằm bắt kịp các xu hướng làm đẹp thời thượng của thế giới. Bên cạnh đó, các mỹ phẩm được sử dụng tại Mailisa đều là dòng mỹ phẩm cao cấp chất lượng mang đến sự an toàn cao khi điều trị.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm.

Một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu cho thẩm mỹ viện Mailisa chính là tại đây có đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ của thẩm mỹ viện luôn được đào tạo bài bản theo chương trình chuẩn quốc tế ở nước ngoài. Thêm vào đó, họ còn tích cực tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn, các hội thảo về thẩm mỹ để nâng cao tay nghề cho bản thân. Ngoài ra, các nhân viên ở đây luôn được học hỏi, rèn luyện sự thân thiện, cởi mở, nhiệt tình khi phục vụ khách hàng, mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.



Dịch vụ điều trị chất lượng

Thẩm mỹ viện Mailisa luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng các dịch vụ điều trị. Mailisa có dịch vụ thẩm mỹ phong phú, đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Hiện nay, thẩm mỹ viện có một số lĩnh vực hoạt động chính như:

- Phẫu thuật thẩm mỹ: nâng mũi Hàn Quốc, cắt mí mắt, tạo má lúm đồng tiền, căng da mặt.
- Làm đẹp công nghệ cao: se khít lỗ chân lông, điều trị mụn tận gốc, điều trị nám triệt để, điều trị sẹo rỗ an toàn, điều trị rạn da sau khi sinh.
- Tắm trắng cao cấp: tắm trắng toàn thân, tắm trắng mặt…
- Dịch vụ giảm béo: hút mỡ, giảm béo không cần giải phẩu.
- Dịch vụ thư giãn: spa, massage
- Phun xăm thẩm mỹ: phun mày, thêu mày, phun xăm chân mày, xóa hình xăm



Địa chỉ: 189 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien mailisa