Saturday, October 11, 2014

Thẩm mỹ viện Mai Huỳnh

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-mai-huynh.html

Với mong muốn hoàn thiện nhan sắc cho phái đẹp phía Nam, thẩm mỹ viện Mai Huỳnh luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong quá trình hoạt động. Lương tâm và trách nhiệm đã giúp Mai Huỳnh có chỗ đứng trong lòng khách hàng trong và ngoài nước.

Giới thiệu thẩm mỹ viện Mai Huỳnh

Nhận thức được nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao của phụ nữ Việt Nam, đội ngũ y bác sỹ tâm huyết với chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ đã thành lập thẩm mỹ viện Mai Huỳnh.




Tập trung phát triển các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Huỳnh đầu tư nghiên cứu và thực hiện phẫu thuật an toàn. Với tiêu chí làm đẹp an toàn, Mai Huỳnh luôn chú trọng đầu tư vào con người cũng như công nghệ. Đội ngũ y bác sỹ tại thẩm mỹ viện Mai Huỳnh bên cạnh chuyên môn cao còn thường xuyên được giao lưu đào tạo nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, toàn bộ máy móc được nhập khẩu tại Châu Âu giúp nâng cao chất lượng dịch vụ.

Các dịch vụ thẩm mỹ tại Mai Huỳnh

Tập trung vào các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Huỳnh đáp ứng mọi nhu cầu về làm đẹp của khách hàng. Đặc biệt, thẩm mỹ viện Mai Huỳnh không chỉ phục vụ phái đẹp mà còn trở thành địa chỉ tin cậy của các đấng mày râu. Mong muốn làm hài lòng nhu cầu làn đẹp đa dạng của khách hàng là động lực giúp Mai Huỳnh mở rộng dịch vụ.



Các dịch vụ thẩm mỹ tại Mai Huỳnh:

- Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ: Phẫu thuật nâng ngực, phẫu thuật hút mỡ, phẫu thuật cắt mí, phẫu thuật gọt hàm…. - Dịch vụ chăm sóc da toàn diện: dịch vụ căng da mặt, dịch vụ xóa nhăn đuôi mắt. dịch vụ xóa gân máu nổi…
- Dịch vụ phun thêu: Phun thêu lông mày, phun thêu mí mắt, phun thêu môi…. Tại thẩm mỹ viện Mai Huỳnh, kết quả phẫu thuật thẩm mỹ được bảo hành định kỳ. Đây là cách giúp Mai Huỳnh chăm sóc tốt nhất cho khách hàng đồng thời tạo lòng tin cũng như khẳng định chất lượng thương hiệu.

Một trong những yếu tố làm nên thương hiệu cho Mai Huỳnh đó chính là sự nhanh nhạy trong việc cập nhật công nghệ làm đẹp trên thế giới. Bởi thế, hiện nay các dịch vụ làm đẹp tại Mai Huỳnh đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao của khách hàng. Địa chỉ: 247 Trần Phú, phường 8, Q 5, TP HCM

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien mai huynh