Wednesday, November 12, 2014

Phun xăm thẩm mỹ Hoài Anh Điện Biên Phủ - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phun-xam-tham-my-hoai-anh-dien-bien-phu.html

Thẩm mỹ viện Hoài Anh Điện Biên Phủ được biết đến là địa chỉ phun xăm uy tín, chất lượng. Chính vì vậy, nhiều người luôn đặt ra câu hỏi tại sao phun xăm thẩm mỹ Hoài Anh Điện Biên Phủ lại “có tiếng” như vậy. Hi vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về dịch vụ phun xăm của Hoài Anh.





Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ

Phun xăm thẩm mỹ Hoài Anh Điện Biên Phủ được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn và ưa chuộng. Hoài Anh sử dụng kĩ thuật phun xăm hàng đầu hiện nay vào trong điều trị. Máy phun xăm được tác động trực tiếp lên vùng được đánh dấu trước (môi, mắt, mí..) của bạn định vị chính xác các điểm thực hiện công đoạn tạo hình. Sau đó, màu mực xăm được trải đều trên các vị trị đã xác định, cải thiện màu sắc cho môi, lông mày của khách hàng. Dịch vụ phun xăm chính bao gồm: phun xăm môi, phun xăm lông mày, phun xăm mí mắt.

Hiệu quả điều trị phun xăm thẩm mỹ


Sau khi điều trị dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, các chị em sẽ được sở hữu một đôi môi căng mọng, quyến rũ, một cặp lông mày sắc sảo, thanh tú, và mí mắt đẹp hoàn hảo. Phun xăm thẩm mỹ Hoài Anh Điên Biên Phủ đã và đang mang đến vẻ đẹp “trong mơ cho hàng triệu khách hàng. Không những mang lại màu sắc đẹp tự nhiên, các dịch vụ này còn có khả năng khắc phục một số nhược điểm trên khuôn mặt, giúp gương mặt của bạn cân đối, thanh thoát hơn.



Ưu điểm của dịch vụ phun xăm


phun xam tham my hoai anh dien bien phu cho phép mang lại kết quả như mong muốn chỉ sau một liệu trình ngắn. Ngoài ra, màu mực xăm đẹp vĩnh viễn, không bị phai màu, xỉ màu sau một thời gian. Không những vậy, việc sử dụng kĩ thuật phun xăm hiện đại, khách hàng hoàn toàn có thể trở lại hoạt động bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, phun xăm thẩm mỹ có sự can thiệp sâu của các loại máy móc nên sẽ tạo cảm giác đau rát thậm chí gây chảy máu cho người sử dụng trong quá trình điều trị. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn kĩ thuật phun thêu để đạt được kết quả hoàn hảo nhất mà lại tuyệt đối an toàn. Địa chỉ: 14, đường Điện Biên Phủ, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736
Email: thammyvienylan@gmail.com – Website: http://thammyvienylan.vn


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> phun xăm thẩm mỹ hoài anh điện biên phủ