Wednesday, November 26, 2014

Điều trị nám da bằng phương pháp Đông Y - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/dieu-tri-nam-da-bang-phuong-phap-dong-y.html

Nám da là một trong những thủ phạm chính góp phần làm tàn phai nhan sắc của các chị em phụ nữ. Chính vì vậy, điều trị nám bằng phương pháp nào để hiệu quả và an toàn cho da vẫn là vấn đề mà các chuyên gia thẩm mỹ rất quan tâm. Hiện nay, điều trị nám da bằng phương pháp Đông Y đang được sử dụng khá phổ biến trong đời sống hàng ngày.





Các bài thuốc Đông Y

Các bài thuốc Đông Y là một yếu tố quan trọng, quyết định hàng đầu về chất lượng trong điều trị nám da bằng phương pháp Đông Y.

Hà thủ ô: sắc uống hai lần trong một ngày sẽ có tác dụng làm mờ vết nám và bổ huyết. Đinh lăng: Đinh lăng sắc uống cùng với nhân trần, ngải cứu, rễ chanh theo tỉ lệ bác sĩ kê đơn. Đây là bài thuốc không chỉ dành để chữa nám da mà còn trị tàn nhang khá hiệu quả.

Ngoài ra, các bài thuốc Đông Y có tác dụng trị nám khác như lá dâu tằm, nhân hạt bí đao.




Ưu điểm của trị nám bằng Đông Y

- Các phương pháp bằng Đông Y không chứa các chất hóa học, chất bảo quản nên rất an toàn cho da. - Những phương pháp này có nguồn gốc từ tự nhiên nên không có khả năng gây tác dụng phụ trong quá trình điều trị. - Không chỉ đặc trị nám, các phương pháp Đông Y còn có nhiều tác dụng khác như trị tàn nhang, lưu thông khí huyết. - Quy trình tiến hành đơn giản, dễ làm.



Một số lưu ý khi điều trị nám da bằng phương pháp Đông Y

Để có kết quả trị nám tốt nhất, trong quá trình điều trị bằng phương pháp Đông Y, bạn cần lưu ý các điểm sau: Bất cứ các phương pháp nào có nguồn gốc tự nhiên đều đòi hỏi ở người sử dụng một sự kiên trì, bền bỉ nhất định, ít nhất là 3 tháng. Chính vì vậy, nhiều chị em muốn trị nám nhanh chóng nhất nên sẽ tăng liều lượng uống, điều này tuyệt đối không nên vì rất ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong quá trình điều trị nám, bạn cần tránh ánh sáng mặt trời, thoa kem dưỡng da một cách thường xuyên. Ngoài ra, các phương pháp Đông Y chỉ có khả năng làm mờ nhạt màu sắc của nám mà không trị nám được tận gốc, vĩnh viễn.

Mới đây, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đã cho ra đời công nghệ trị nám Toning Laser. Đây là công nghệ hiện đại, khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của các công nghệ trị nám thông thường trước kia.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Email: thammyvienylan@gmail.com – Website: http://thammyvienylan.vn

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> dieu tri nam da bang dong y