Friday, November 14, 2014

Thẩm mỹ viện Tuyết Trinh - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-tuyet-trinh.html

Thẩm mỹ viện Tuyết Trinh tự hào là một trong những trung tâm làm đẹp uy tín, chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, Tuyết Trinh đã không ngừng cố gắng, từng bước khẳng định chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng.




Cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi


Một trong những yếu tố luôn được thẩm mỹ viện Tuyết Trinh quan tâm đó chính là củng cố và nâng cao cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ. Tuyết Trinh được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với nhiều phòng chuyên dụng như phòng đón tiếp và tư vấn cho khách hàng, phòng điều trị thường, phòng điều trị bằng công nghệ cao cấp, phòng chăm sóc khách hàng sau điều trị. Tất cả các phòng ốc ở thẩm mỹ viện đều đạt chuẩn và trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, Tuyết Trinh được biết đến là nơi đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong điều trị, mang đến những kết quả vượt trội.



Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có năng lực


Đội ngũ nhân viên của thẩm mỹ viện luôn được khách hàng đánh giá cao bởi sự thân thiện, cởi mở với khách hàng. Đặc biệt, hầu hết các nhân viên đều có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực làm đẹp, có thể trực tiếp điều trị cho khách mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Chính điều này đã góp phần tạo nên sự thoải mái cho khách hàng khi không phải đợi chờ trong hàng tiếng đồng hồ.

Dịch vụ điều trị phong phú

tham my vien tuyet trinh có dịch vụ điều trị đa dạng, phong phú bao gồm cả điều trị da, giảm béo không qua phẫu thuật, massage và spa cao cấp, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ. Trong đó dịch vụ điều trị da và tắm trắng là được chú trọng hơn cả.

Dịch vụ điều trị da luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng khi áp dụng nhiều công nghệ cao vào trong điều trị. Dịch vụ này bao gồm trị mụn, trị sẹo, triệt lông vĩnh viễn, se khít lỗ chân lông, tái tạo làn da, xóa nếp nhăn cho da, chữa giãn mao mạch…



Dịch vụ tắm trắng: Thẩm mỹ viện Tuyết Trinh sử dụng công nghệ tắm trắng hiện đại với nhiều loại mỹ phẩm làm trắng cao cấp giúp mang đến làn da hoàn hảo không tì vết cho các chị em phụ nữ. Tắm trắng được chia làm nhiều loại : tắm trắng mặt, tắm trắng toàn thân, tắm trắng tay…

Địa chỉ: 276 Cách mạng tháng Tám, phường 10, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thẩm mỹ viện tuyết trinh