Thursday, November 13, 2014

Thẩm mỹ viện Sương Nguyệt Ánh - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-suong-nguyet-anh.html

Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của tất cả các chị em phụ nữ. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều cơ sở thẩm mỹ được thành lập giúp chị em hoàn thiện nhan sắc của mình. Thẩm mỹ viện Sương Nguyệt Ánh ra đời cũng không nằm ngoài xu hướng đó.





Cơ sở vật chất tiện nghi

Sương Nguyệt Ánh được biết đến là một thẩm mỹ viện có cơ sở vật chất sang trọng, tiện nghi. Thẩm mỹ viện được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, gồm nhiều phòng chuyên dụng như phòng đón tiếp khách hàng, phòng điều trị cho khách, phòng chăm sóc cho khách hàng sau điều trị. Tất cả các phòng chuyên dụng ở đây đều được thiết kế một cách khoa học, logic giúp khách hàng có được sự thoải mái nhất. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Sương Nguyệt Ánh ứng dụng nhiều máy móc, thiết bị thẩm mỹ hàng đầu thế giới vào trong điều trị, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất.



Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của thẩm mỹ viện. Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình, cởi mở của nhân viên nơi đây. Không những vậy, nhân viên của Sương Nguyệt Ánh thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo về thẩm mỹ để nâng cao tay nghề cũng như hoàn thiện các kỹ năng cần thiết khi chăm sóc khách hàng.
Dịch vụ điều trị

tham my vien suong nguyet anh có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp, đáp ứng hoàn hảo nhất nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Dịch vụ điều trị bao gồm dịch vụ chăm sóc da, dịch vụ tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ và dịch vụ phẫu thuật.



Chăm sóc da: Đây là một trong những dịch vụ chủ chốt của thẩm mỹ viện. Chăm sóc da gồm có triệt lông, trị mụn, trị sẹo, tẩy tế bào chết, se khít lỗ chân lông….

Dịch vụ tắm trắng: tắm trắng toàn thân, tắm trắng mặt…

Phun xăm thẩm mỹ: gồm nhiều dịch vụ phun xăm như phun lông mày, phun mí mắt, phun môi, phun hồng nhũ hoa… Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ: Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ của Sương Nguyệt Ánh luôn được đánh giá có chất lượng tốt, tuyệt đối an toàn và giá thành phải chăng. Một số dịch vụ chính như phẫu thuật gương mặt, gọt cằm, nâng mũi…

Địa chỉ: 88 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thẩm mỹ viện sương nguyệt anh