Monday, November 24, 2014

Cách trị nám da từ thiên nhiên - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/cach-tri-nam-da-tu-thien-nhien.html

Làn da trắng hồng, mịn màng luôn là mong ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên do một số yếu tố như tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, dùng mỹ phẩm không đúng cách, chế độ nghỉ ngơi không hợp lý, đã khiến cho nhiều người bị bệnh nám da. Hi vọng một số cách trị nám da từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp chị em xóa tan đi nỗi lo về nám.





Bí xanh

Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, bí xanh còn có khả năng trị nám khá hiệu quả. Đầu tiên, bạn để bí xanh cả vỏ, rửa sạch rồi cắt thành từng khúc rồi cho vào nồi, đổ nước ngập bí và đun nhỏ lửa khoảng 20 phút. Sau đó, vớt bí ra dầm nát, để nguội và bôi lên vùng da bị nám, để khoảng 15 phút và rửa sạch da.


Đào


Đào được coi là một trong những cach tri nam da tu thien nhien hiệu quả, được rất nhiều người lựa chọn. Đào chứa nhiều vitamin A và vitamin C có tác dụng làm nhạt màu các hắc sắc tố gây nám da, giúp làm sáng da. Bạn rửa sạch đào, gọt vỏ và cho vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn. Tiếp theo, đắp hỗn hợp đó lên vùng da bị nám, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước.



Cam và sữa chua

Cam kết hợp với sữa chua sẽ tạo ra những hiệu quả trị nám vô cùng bất ngờ. Trước hết, bạn ép cam lấy nước rồi trộn đều với sữa chua theo một tỉ lệ thích hợp. Sau đó bạn đắp hỗn hợp đó lên da, những vùng da nào bị nám bạn đắp thành nhiều lớp. Những axit citric trong cam và sữa chua sẽ thẩm thấu qua da, loại bỏ các vết nám, sạm da, trị nám hiệu quả.



Trên đây là một số cách trị nám da từ thiên nhiên được đông đảo các chị em phụ nữ lựa chọn, tin dùng. Các phương pháp này đều dễ kiếm nguyên liệu, không quá cầu kì nên có thể thực hiện ở nhiều địa điểm khác nhau. Tuy nhiên các phương pháp trị nám có nguồn gốc từ thiên nhiên không triệt tiêu được những mảng nám tận gốc, triệt để, nó chỉ có thể làm nhạt màu trong một thời gian nhất định và lại xuất hiện gây phiền toái cho bạn. Đặc biệt, những phương pháp này đòi hỏi một sự kiên trì, tỉ mỉ cao nên nhiều khi khiến các chị em bực bội, khó chịu.

Hiện nay, phương pháp trị nám hiệu quả nhất đó là bằng công nghệ trị nám Toning Laser. Thẩm mỹ viện Ý Lan tự hào áp dụng thành công công nghệ này vào trong điều trị nám.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736



Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> cách trị nám da từ thiên nhiên