Thursday, November 13, 2014

Thẩm mỹ viện Thủy Tiên - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-thuy-tien.html

Làm đẹp đã trở thành một trong những nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống của các chị em phụ nữ. Bên cạnh nhu cầu làm đẹp thì các địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chất lượng cao cũng rất được các chị em quan tâm. Thẩm mỹ viện Ý Lan xin giới thiệu thẩm mỹ viện Thủy Tiên – một trong những địa chỉ thẩm mỹ viện rất được yêu thích tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự ra đời của thẩm mỹ viện Thủy Tiên

Được thành lập dựa trên đam mê cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ viện của đội ngũ bác sỹ uy tín. Thẩm mỹ viện Thủy Tiên đã xác định con đường phát triển là các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao trong và ngoài nước.




Tập trung mang lại các dịch vụ thẩm mỹ an toàn cho khách hàng, Thủy Tiên tập trung phát triển 2 yếu tố: công nghệ và con người. Tại Thủy Tiên, toàn bộ máy móc công nghệ được nhập khẩu 100% từ các nước tiên tiến như: Anh, Pháp, Nhật và Đức để đảm bảo chất lượng thẩm mỹ.

Trong đó, đội ngũ bác sỹ thường thường xuyên được tổ chức giao lưu hội thảo tay nghề với các chuyên gia trong và ngoài nước. Tay nghề giàu kinh nghiệm là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu uy tín cho thẩm mỹ viện Thủy Tiên.

Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến


Tại thẩm mỹ viện Thủy Tiên, các kỹ thuật thẩm mỹ thường xuyên được nhập khẩu. Vì vậy, các công nghệ làm đẹp hàng đầu như: Thermage nâng cơ xóa nhăn, Oxy Oasis trẻ hóa da, giảm mỡ Laser Lipo.. đều được đưa vào sử dụng rộng rãi.

Hiện tại, tham my vien thuy tien đáp ứng khá đầy đủ các nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Các dịch vụ phẫu thuật đều được kiểm định chất lượng trước khi đưa vào sử dụng.



Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nổi bật tại Thủy Tiên:

  • Dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật: Xóa nhăn bằng Botox, làm đầy rãnh nhăn bằng Restylane, giảm béo bằng sóng siêu âm, căng da mặt bằng chỉ V-lift…
  • Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ: cắt mí mắt, nâng mũi, căng da mặt, nâng mũi..
  • Dịch vụ tắm trắng an toàn
  • Dịch vụ chăm sóc da thẩm mỹ
  • Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ

Địa chỉ: 82 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Q1, TP HCM

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thẩm mỹ viện thủy tiên