Monday, November 24, 2014

Cách trị nám da khi mang thai - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/cach-tri-nam-da-khi-mang-thai.html

Sự thay đổi hormone khi mang thai khiến các chị em gặp các vấn đề về nám da nghiêm trọng. Bởi vậy cách trị nám da khi mang thai luôn được các chị em quan tâm tìm hiểu. Cùng thẩm mỹ viện Ý Lan tìm hiểu cách trị nám da khi mang thai cũng như những lưu ý khi điều trị.





Trước hết để chữa nám, chúng ta phải hiểu về nám và nguyên nhân bị nám của mỗi người


Theo khoa học thì nám da, sạm da, tàn nhang là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin ở trên da. Đây là một bệnh lành tính, cả người bệnh và thầy thuốc đều có thể biết, chẩn đoán được bằng mắt thường. Ðó là những đốm màu nâu, từ nâu hạt đến nâu sẫm, thường xuất hiện trên đôi gò má, sống mũi, trán, cằm… Nám da là một trong những thủ phạm làm cho giảm sắc đẹp của phụ nữ. Có khoảng 15% con số phụ nữ ở độ tuổi 28-30 bắt đầu có hiện tượng nám nhẹ, 40% phụ nữ trên 30 tuổi bị nám ở cấp độ nặng hơn.

Nguyên nhân gây ra tình trạng nám da:

- Nám da do ánh nắng mặt trời,
- Nám da do mang thai hoặc sinh con
- Nám da do hóa mỹ phẩm
- Nám da do rối loạn sắc tố…

Như vậy bạn có thể thấy là tình trạng nám da của bạn là do bạn gặp vấn đề nề nội tiết tố khi bạn mạng thai. Khi bạn mang thai do chu kỳ kinh nguyệt thay đổi thì nội tiết cũng bị rối loạn nhất thời làm ảnh hưởng mất sự cân bằng của sắc tố melanin gây nên xạm, nám da. Đây cũng là vấn đề các mẹ bầu thường gặp phải. Thậm chí, đối với nhiều người nám da lan rộng và sậm màu ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ.



Thẩm mỹ viện Ý Lan có nhiều công nghệ trị nám hiện đại và rất hiệu quả như: Ultralight, Toning Laser là những công nghệ mới nhất hiện nay, có thể chữa khỏi đến 99 % tình trạng nám da với mọi lứa tuổi và tình trạng nám da khác nhau.

Tuy nhiên với cach tri nam da khi mang thai cần được cân nhắc kỹ càng. Thẩm mỹ viện Ý Lan khuyên các mẹ bàu nên sinh em bé và đợi nội tiết tố trở lại bình thường sau đó hãy lựa chọn phương pháp trị nám phù hợp. Thẩm mỹ viện Ý Lan cam kết mang lại vẻ đẹp cho bạn.

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736



Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> cách trị nám da khi mang thai