Thursday, November 20, 2014

Tắm trắng tại nhà giá rẻ - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tam-trang-tai-nha-gia-re.html

Đối với đa số chị em 1 làn da trắng sáng mịn màng giúp họ tự tin và nổi bật hơn trong giao tiếp, giúp họ quyến rũ hơn trong mắt người đối diện. Để có được điều đó phái đẹp luôn tìm hiểu và áp dụng các phương pháp tắm trắng tại nhà giá rẻ lại an toàn hiệu quả. Hãy cùng tham khảo các phương pháp tắm trắng đó nhé.




Các phương pháp tắm trắng thông thường:



  • Tắm trắng bằng sữa non: Có thể nói đây đang là phương pháp tắm trắng hot nhất hiện nay nó đơn giản và cho hiệu quả ngay tức thì. Bạn chỉ cần đựt mua sữa non theo sự quảng cáo của 1 địa chỉ uy tín trên mạng sau đó có thể sử dụng tắm tại nhà, tuy nhiên cần lưu ý với nhũng làn da nhạy cảm bởi nó có thể gây kích ứng cao
  • Tắm trắng bằng phương pháp sử dụng kem lột da: Đây là phương pháp tam trang tai nha gia re được nhiều bạn trẻ ưa dùng, giống như với sữa non, bạn chỉ việc làm sạch sa sau đó thoa kem và để trong 1 khoảng thời gian nhất định rồi tắm sạch bằng nước ,với 1 lần duy nhất làn da sẽ trắng sang ngay lập tức. Điểm hạn chế của phương pháp này đó là việc lột 1 lớp da do sử dụng hóa chất là vô cùng nguy hểm, tiềm ẩn nguy cơ tổn thương cấu trúc, làm mất sắc tố da nhiên dễ gây ung thư da.

Tắm trắng bằng sản phẩm Jolene công nghệ Pháp:



Tuy đây không phải là phương pháp tắm trắng tại nhà giá rẻ nhưng hiệu quả mà nó mang lại vô cùng mỹ mãn. Việc kết hợp giữa kem Jolene nhập khẩu và công nghệ ánh sáng sinh học sẽ giúp làn da sáng trắng và an toàn tuyệt đối. Đây là phương pháp tắm trắng độc quyền chỉ có tại Thẩm mỹ viện Ý lan.


Sau khi xông hơi tinh dầu, bạn sẽ được thoa kem làm trắng Jolene, kết hợp chiếu ánh sáng sinh học thân thiện với làn da, kích thích các sợi collagen hoạt động, tăng sự đàn hồi, cải thiện sắc tố da cũ làm da trắng sáng tự nhiên nhất.




Dù là phương pháp nào đi nữa thì sự an toàn luôn phải đặt lên hàng đầu, Thẩm mỹ viện ý Lan tự hào là nơi đe lại cho phái đẹp làn da trắng hồng rạng rỡ mà an toàn tuyệt đối, không hề kích ứng, không phản ứng phụ.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736



Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tắm trắng tại nhà giá rẻ