Friday, November 14, 2014

Thẩm mỹ viện Vân Trinh - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-van-trinh.html

Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Vân Trinh đã được thành lập và ngày càng trở thành địa chỉ quen thuộc đối với các chị em thủ đô Hà Nội.




Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Một trong những yếu tố giúp Vân Trinh tạo được niềm tin nơi khách hàng đó chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Hầu hết bác sĩ, nhân viên của thẩm mỹ viện đều phải trải qua các khóa đào tạo chuyên sâu để có thể tự tin điều trị cho khách hàng mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Bên cạnh đó, họ còn thường xuyên được hướng dẫn những kĩ năng giao tiếp, phục vụ cần thiết, giúp hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Có thể nói, hiếm có cơ sở làm đẹp nào lại có đội ngũ bác sĩ, nhân viên đồng đều về tất cả các mặt như ở Vân Trinh.

Không gian sang trọng mà ấm cúng

tham my vien van trinh được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Đến với Vân Trinh, khách hàng sẽ được chìm đắm trong một không gian thẩm mỹ hoàn toàn mới, được trải nghiệm giây phút thư giãn, yên tĩnh sau những giờ làm việc căng thẳng. Chính vì vậy, thẩm mỹ viện là trung tâm làm đẹp lý tưởng cho rất nhiều chị em phụ nữ.



Quy trình điều trị khoa học


Các chị em phụ nữ khi tới thẩm mỹ viện Vân Trinh hoàn thiện nhan sắc đều được tư vấn, thăm khám về tình trạng của mình. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bạn lựa chọn. Tiếp theo, tùy vào các dịch vụ, khách hàng được đưa vào các phòng điều trị khác nhau. Tại thẩm mỹ viện có các phòng chuyên môn như phòng điều trị thường, phòng điều trị bằng công nghệ cao, phòng tắm trắng… Sau đó, khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc đặc biệt để nghỉ ngơi, nghe các chuyên gia hướng dẫn chăm sóc tại nhà. Quy trình điều trị của Vân Trinh khá khoa học, logic, góp phần củng cố thêm sự tin tưởng của khách hàng đối với thẩm mỹ viện.



Cam kết chất lượng

Thẩm mỹ viện Vân Trinh luôn đi đầu trong việc cam kết chất lượng các dịch vụ điều trị. Không những vậy, Vân Trinh còn cam kết sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm nếu khách hàng gặp phải bất kì tác dụng phụ nào sau điều trị. Địa chỉ: 66 Khâm Thiêm, Đống Đa, Hà Nội.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thẩm mỹ viện vân trinh