Wednesday, November 19, 2014

Điều trị tàn nhang giá bao nhiêu - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/dieu-tri-tan-nhang-gia-bao-nhieu.html

Câu hỏi: Tàn nhang trên gương mặt tôi mọc thành từng mảng lớn và đậm màu khiến tôi khá phiền lòng, nhiều lúc tự ti không muốn đi đâu. Chồng tôi nhiều lần khuyên tôi đi xóa tàn nhang nhưng tôi vẫn còn đang do dự. Thẩm mỹ viện Ý Lan có thể cho tôi biết điều trị tàn nhang giá bao nhiêu và có tận gốc, triệt để được không? Tôi xin chân thành cảm ơn! (Phạm Quỳnh Hoa, 32 tuổi, kế toán, Hà Nội).





Trả lời:


Rất cảm ơn bạn Quỳnh Hoa đã quan tâm đến các dịch vụ của Ý Lan và gửi câu hỏi về cho thẩm mỹ viện.
Trước khi trả lời câu hỏi điều trị tàn nhang giá bao nhiêu của bạn, Ý Lan xin khẳng định tại thẩm mỹ viện đang sử dụng công nghệ Yag Q Switch trong điều trị tàn nhang. Đây là công nghệ trị tàn nhang hiện đại nhất hiện nay, cho phép đánh bay tàn nhang một cách tận gộc, triệt để vĩnh viễn. Sau khi điều trị bằng công nghệ này, tàn nhang sẽ không có cơ hội quay trở lại gây rắc rối, phiền toái cho bạn nữa. Công nghệ Yag Q Switch hoạt động dựa trên tác động của chùm tia Yag bước sóng ngắn và năng lượng cao, nhẹ nhàng tác động và lớp da sâu nhất, phá vỡ các hắc sắc tố tàn nhang đậm màu nhất, từ từ đẩy chúng ra bên ngoài cơ thể qua hệ thống bài tiết. Không những vậy, Yag Q Switch còn có khả năng kích thích sản sinh collagen giúp tái tạo làn da, se khít lỗ chân lông một cách hoàn hảo. Ý lan tin chắc bạn Quỳnh Hoa sẽ cảm thấy bất ngờ về kết quả điều trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện.



Còn về câu hỏi dieu tri tan nhang gia bao nhieu của bạn Quỳnh Hoa, thẩm mỹ viện Ý Lan xin trân trọng mời bạn đến địa chỉ 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi đến số hotline (84-4) 32889666 của thẩm mỹ viện để nghe tư vấn viên hướng dẫn cụ thể về dịch vụ và báo giả cả một cách chính xác nhất. Ý Lan hi vọng sẽ mang đến cho bạn Quỳnh Hoa một làn da không có tàn nhang, trắng sáng, mịn màng.


Thẩm mỹ viện Ý Lan rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mọi chi tiết xin liên hệ: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736
Email: thammyvienylan@gmail.com – Website: http://thammyvienylan.vn


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> Điều trị tàn nhang giá bao nhiêu