Wednesday, November 12, 2014

Phun xăm nghệ thuật thẩm mỹ Hoài anh - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phun-xam-nghe-thuat-tham-my-hoai-anh.html

Từ lâu với phái đẹp việc lựa chọn hình thức phun xăm để hoàn thiện vẻ đẹp bản thân không còn xa lạ nữa, có rất nhiều địa chỉ uy tín để chị em lựa chọn là nơi làm đẹp cho mình. Thẩm mỹ viện Ý Lan xin chia sẻ 1 địa chỉ 1 địa chỉ phun xăm đó là phun xăm nghệ thuật thẩm mỹ Hoài anh.


phun xăm nghệ thuật thẩm mỹ hoài anh



Thẩm mỹ viện Hoài anh và những dịch vụ nổi trội:

Từ lâu Thẩm mỹ viện Hoài anh được biết đến với nhiều dịch vụ đa dạng và công nghệ làm đpẹ hiện đại. Được thành lập từ gần 10 năm nay, với sự đầu tư về trang thiết bị, cũng như luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ làm đẹp, nơi đây luôn tạo cho khách hàng sự thoải mái và dễ chịu mỗi khi bước chân đến. Với những thành quả đạt được, Thẩm mỹ viện Hoài anh luôn là 1 trong những cơ sở đi đầu về chất lượng dịch vụ và đào tạo nghề cho những người muốn theo học thẩm mỹ.

Thẩm mỹ viện Hoài anh sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại như:
  • Tắm trắng toàn thân bằng thảo dược
  • Giảm béo công nghệ Nano
  • Triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sang
  • Phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao

Dịch vụ phun xam tham my hoai anh:

Có thể nói đây là 1 thế mạnh nhất của Thẩm mỹ viện Hoài anh. Trong những năm qua công ty TMV Hoài anh luôn sáng tạo pha màu phun từ cây củ quả pha chế thành thuốc phun lên chân mày nét mắt, đôi môi. Sử dụng các chế phẩm từ thảo dược và mỡ động vật và dầu cá. Để giúp cho nét đẹp của quý khách luôn tươi mới đẹp tự nhiên như thật.


phun xăm nghệ thuật thẩm mỹ hoài anh


Dịch vụ làm mày, mắt, môi cũng rất độc đáo và là bí quyết của riêng Hoài anh. Kết hợp các bột quả , củ để pha chế cấy ghép màu da cho những bệnh nhân xoá chàm và bạch biến. Thành công 85% an toàn không sưng tấy không viêm nhiễm bởi thuốc được sử dụng bằng những củ quả kháng viêm, chính vì những tâm huyết đó mà khách hàng đến với Hoài anh ngày càng đông. Chương trình giảng dạy tại đây dễ hiểu và mang tính thực tế cao, giúp học viên nắm bắt kỹ thuật nhanh nhất.

Nơi đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những ai có nhu cầu học nghề phun xăm nghệ thuật thẩm mỹ Hoài anh.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> Phun xăm nghệ thuật thẩm mỹ hoài anh