Thursday, November 20, 2014

Làm trắng da đơn giản nhất - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/lam-trang-da-don-gian-nhat.html

Làn sóng văn hóa Hallyu đang càn quét trên toàn Châu Á khiến mức độ phủ sóng của các ngôi sao xứ sở Kim Chi mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hình ảnh sao nữ Hàn với đôi mắt kẻ eyeliner kỹ càng và làn da sáng mịn đã trở thành thương hiệu đắt giá. Tuy nhiên, thời kỳ debut không phải ngôi sao nữ nào cũng có ngoại hình hoàn hảo. Cùng khám phá cách làm trắng da đơn giản nhất đã “ đổi đời” cho họ nhé.

Jessica (SNSD)





Trên thực tế, những hình ảnh từ thời kỳ debut khiến cho nữ hoàng băng giá Jessica vướng vào không ít những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Qua phân tích, nhiều người đã chỉ ra rằng cô nàng đã đụng chạm dao kéo để hoàn thiện dung nhan. Mặc dù chưa từng lên tiếng về nghi vấn này nhưng ngắm nhìn những hình ảnh khi xưa của Jessica người hâm mộ dễ dàng nhận thấy làn da của cô đã thay đổi nhiều.

Không rõ cô nàng đã lam trang da don gian bằng cách nào nhưng không thể phủ nhận tài năng cùng gu thời trang đẳng cấp của cô nàng hiện tại.

Yoona (SNSD)

Thêm một thành viên của SNSD bị nghi ngờ can thiệp nhan sắc để hoàn thiện vẻ đẹp như hiện tại là Yoona. Luôn được các fans tung hô với danh xưng Nữ thần tự nhiên. Nhưng khi lục lại những tấm hình ngày xưa thì danh hiệu này có vẻ không còn chính xác nữa. Bên cạnh gương mặt kém thanh thoát thì làn da sạm màu của Yoona khiến cô nàng kém tươi tắn đi rất nhiều.



Tuy chưa một lần chia sẻ về bí quyết làm trắng da đơn giản nhất của mình nhưng hiện tại độ hot của Yoona là không thể bàn cãi. Cộng thêm với chuyện tình đẹp như mơ, cái tên Yoona luôn là ngôi sao sáng của SNSD.

Sunny (SNSD)

Không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp hiện tại của Sunny tuy nhiên trong quá khứ làn da và đôi mắt của cô nàng không hoàn hảo như hiện tại. Không chỉ sạm màu mà làn da của Sunny còn lấm tấm mụn chính vì vậy cô nàng không hề nổ bật.



Netizen đã đửa ra nhiều bằng chứng tố cáo cô phẫu thuật thẩm mỹ cũng như tắm trắng để có được nhan sắc hiện tại. Đến nay, Sunny chưa hề bật mí cách làm trắng da đơn giản nhất của mình. Nhưng nhan sắc hiện tại của cô nàng là niềm ao ước của hàng triệu cô gái.

Ngày nay, để có được làm da sáng mịn như Sao Hàn không hề khó. Bởi bí quyết làm trắng da đơn giản nhất đã được rất nhiều Sao Hàn chia sẻ, đó chính là công nghệ tắm trắng Pháp Whitening Jolenne – tắm trắng sau một liệu trình duy nhất và có tác dụng bảo vệ da lâu dài.

Hiện tại, ở Việt Nam công nghệ này đã được độc quyền tại Thẩm mỹ viện Ý Lan và nhận được yêu thích của các khách hàng.

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> Làm trắng da đơn giản nhất