Friday, November 21, 2014

Cà rốt trị nám da - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/ca-rot-tri-nam-da.html

Search từ khóa “cà rốt trị nám da” trên google sẽ thu được hơn 120.000 kết quả chỉ trong 0,32 giây. Tuy nhiên, cà rốt có thực sự trị nám da hiệu quả như những lời quảng cáo hay không? Hãy lắng nghe ý kiến của chuyên gia để có được cái nhìn toàn diện và khoa học nhất.

Những bài thuốc cà rốt trị nám da lan tràn trên mạng

Gần đây, trên các mạng xã hội, các forum thường truyền tai nhau các bài thuốc trị nám da bằng cà rốt được thực hiện từ thiên nhiên hoặc do người bán hàng tự cung cấp.




Dễ thấy nhất là các bài thuốc dùng cà rốt xay nhuyễn đắp lên mặt hoặc được pha chế với một số nguyên liệu khác như: cám gạo hoặc sữa tươi. Hay những sản phẩm tự chế là bột cà rốt được người bán quảng cáo là ca rot tri nam da siêu hiệu quả, xuất xứ từ thiên nhiên.

Kèm theo đó là những lời khẳng định và tung hô của những người đã sử dụng sản phẩm. Những hiệu quả được quảng cáo là hết nám chỉ sau 1 thời gian ngắn, da mặt mịn màng trông thấy… Khiến các sản phẩm có xuất xứ từ cà rốt hot hn bao giờ hết.

Ý kiến của chuyên gia

Để làm rõ về tác dụng của cà rốt trị nám da, thẩm mỹ viện Ý Lan đã có cuộc trao đổi với chuyên gia Da liễu Bùi Minh Sơn. Ông Sơn cho biết: “ Trong cà rốt có chứa ratar nhiều betarcaroten là thành phần tiền thân của vitamin A, vitamin C và các một số loại khóang chất thiết yếu. Theo kết quả nghiên cứu, do cấu tạo thành phần cà rốt có tác dụng dưỡng da nên ăn cà rốt giúp đẩy lùi lão hóa và sáng mịn da.”


Cũng theo ông Bùi Minh Sơn khẳng định: “ Trên thực tế, chưa có bất cứ nghiên cứu nào chứng minh đắp mặt nạ cà rốt sẽ làm giảm nám da. Bởi nám hình thành do liên kết melamin nằm sâu trong lớp biểu bì. Muốn điều trị nám phải điều trị từ sâu trong da.”

Bởi vậy, các chị em không nên mua các loại sản phẩm quảng cáo cà rốt trị nám da tràn lan trên mạng không rõ thành phần và xuất xứ có thể gây dị ứng, viêm da và nổi mẩn đỏ.

Hiện tại, để quá trình điều trị nám da diễn ra hiệu quả, hãy áp dụng công nghệ trị nám Ultra Light – công nghệ đã được FDA kiểm định và ứng dụng rộng rãi tại các nước Châu Âu.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> cà rốt trị nám da