Monday, November 24, 2014

Cách trị nám da lâu năm - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/cach-tri-nam-da-lau-nam.html


Nám nếu không được chữa trị kịp thời rất dễ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Đặc biệt, những vết nám để lâu trong một thời gian dài sẽ trở thành loại nám sâu, vô cùng nguy hiểm. Hiện nay, trên thế giới có một cách trị nám da lâu năm hiệu quả được giới chuyên gia đánh giá cao đó chính là công nghệ trị nám Toning Laser.





Tiến bộ vượt trội so với công nghệ trị nám thông thường


Công nghệ trị nám Toning Laser hoạt động dựa trên tác động của hai bước sóng dùng để đặc trị nám là bước sóng xung dài 1064 nm và bước sóng xung ngắn 532 nm. Hai bước sóng này được chiếu lần lượt vào vùng da bị nám, làm phá vỡ các hắc sắc tố gây nám da, sạm da, giúp kích thích sản sinh collagen se khít lỗ chân lông và tái tạo lại làn da. Đây là công nghệ trị nám hiện đại, thông minh cho phép tác động sâu, mạnh và các vùng nám bám chặt trên da nhất, đẩy chúng từ từ ra ngoài theo hệ thống bài tiết của cơ thể. Công nghệ trị nám Toning Laser khắc phục triệt để những nhược của các công nghệ trị nám thông thường trước đây, đảm bảo an toàn, chất lượng nhất cho người sử dụng. Cách trị nám da lâu năm bằng công nghệ trị nám Toning Laser đã mang đến niềm vui cho nhiều chị em phụ nữ Việt.




Hiệu quả điều trị bằng công nghệ trị nám Toning Laser

Công nghệ trị nám Toning Laser cho kết quả điều trị hoàn hảo. Khách hàng sẽ vô cùng bất ngờ về làn da của mình trước và sau khi điều trị nám. Vùng nám sâu trên da bạn sẽ biến mất tận gốc, triệt để và hoàn toàn không để lại sẹo. Không những vậy, công nghệ này sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng, trắng hồng, nổi bật và quyến rũ hơn. Các chị em sẽ tự tin xuống phố mua sắm hay đi chơi cùng bạn bè. Bạn không phải gặp bất kì nỗi lo, sự phiền toái nào về những vết nám trên da như trước đây nữa.

Với những gì mang lại cho khách hàng, công nghệ trị nám Toning Laser xứng đáng là cach tri nam da lau nam tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất. Công nghệ này đã có mặt tại thẩm mỹ viện Ý Lan, 100 Tây sơn, Đống Đa, Hà Nội. Hãy đến và cảm nhận hiệu quả tuyệt vời mà công nghệ mang lại cho chúng ta.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> cách trị nám da lâu năm