Thursday, November 13, 2014

Thẩm mỹ viện Thiên Hà - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-thien-ha.html

Làm đẹp là nhu cầu bất tận của phái đẹp. Nhằm mang đến nét đẹp hoàn hảo nhất cho các chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Thiên Hà đã được thành lập và ngày càng chứng tỏ được vị trí của mình trong ngành thẩm mỹ Việt Nam.





Công nghệ máy móc hiện đại

Bên cạnh cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng, thẩm mỹ viện Thiên Hà còn có công nghệ máy móc hiện đại, chất lượng cao. Hầu hết các thiết bị thẩm mỹ ở Thiên Hà đều được nhập khẩu từ các kinh đô thẩm mỹ lớn của thế giới như Hoa Kỳ, Italia nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả dịch vụ. Không những vậy, thẩm mỹ viện còn là một trong những cơ sở đi đầu trong việc đổi mới công nghệ góp phần đa dạng hóa các loại hình điều trị.

Thương hiệu được khẳng định


Trải qua quá trình hình thành và phát triển, tham my vien thien ha đã được nhận bằng khen, giấy khen của rất nhiều cơ quan chức năng uy tín ở miền Bắc cũng như cả nước. Đây chính là sự ghi nhận cho những cố gắng không biết mệ mỏi của thẩm mỹ viện. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện luôn được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao về các dịch vụ điều trị cũng như chế độ chăm sóc khách hàng thân thiện. Chính sự tin yêu của khách hàng là một động lực vô cùng lớn giúp Thiên Hà phát triển.


Ưu đãi khi đến với Thiên Hà



Nhằm thu hút đông đảo khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ, thẩm mỹ viện Thiên Hà thường đưa ra rất nhiều ưu đãi cho khách hàng. Đến với Thiên Hà, bạn sẽ được soi da và tư vấn miễn phí về các dịch vụ liên quan đến da. Bên cạnh đó, các chị em phụ nữ sẽ được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Các dịch vụ được thực hiện theo quy trình chuẩn quốc tế nên mang lại chất lượng điều trị cao. Ngoài ra, khách hàng được hưởng các chương trình giảm giá và khuyến mại hàng tháng, hàng quý của thẩm mỹ viện. Thêm vào đó, các điều trị đều được thẩm mỹ viện cam kết về chất lượng và độ an toàn của các dịch vụ nhất là dịch vụ tắm trắng. Và đặc biệt bạn sẽ được hoàn trả lại tiền nên không đạt được kết quả như mong muốn.


Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.


Thông tin được cung cấp bởi:


Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com


Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thẩm mỹ viện thiên hà