Monday, November 24, 2014

Làm trắng da hết bao nhiêu - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/lam-trang-da-het-bao-nhieu.html


Câu hỏi: Xin chào thẩm mỹ viện Ý Lan, con gái tôi luôn mất tự tin và mặc cảm về làn da sậm màu của mình. Chính vì vậy, cháu sống khép kin và ít giao tiếp với người khác giới. Sau khi tìm hiểu tôi quyết định đưa cháu đi tắm trắng tại thẩm mỹ viện Ý Lan. Nhưng không biết làm trắng da hết bao nhiêu tiền và hiệu quả có duy trì lâu dài không? Cảm ơn thẩm mỹ viện rất nhiều. (Chị Đào Hải Hà, 45 tuổi, Thái Nguyên)






Trả lời:


Chào chị Đào Hải Hà, Trước tiên, thẩm mỹ viện Ý Lan rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến thẩm mỹ viện. Chúng tôi rất hân hạnh được giải đáp thắc mắc của bạn.

Nhưng trước khi trả lời câu hỏi lam trang da het bao nhieu tiền và hiệu quả làm trắng có duy trì lâu dài hay không? Chúng tôi xin được nói rõ hơn về công nghệ tắm trắng đang áp dụng tại thẩm mỹ viện Ý Lan để bạn và độc giả nắm rõ.




Được đặc chế cho làn da người Châu Á, công nghệ tắm trắng từ Pháp Whitening Jolene hiện đang là công nghệ tắm trắng dược giới chuyên môn đánh giá cao.

Kết hợp 3 trong 1, Whiteing Jolene làm trắng da một cách tự nhiên và an toàn. Tại thẩm mỹ viện Ý Lan, quy trình tắm trắng diễn ra theo đúng quy trình chuẩn quốc tế như sau: xông hơi tinh dầu, massage sữa non và thoa mỹ phẩm cao cấp từ Pháp.

Tinh chất làm trắng da sẽ thay đổi cấu trúc sắc tố melamin từ sâu bên trong mang lại làn da trắng hồng tự nhiên và duy trì lâu dài. Phần lớn các khách hàng đều hài lòng với hiệu quả tắm trắng của Whitening Jolene bởi kết quả tắm trắng duy trì dài lâu.




Về câu hỏi làm trắng da hết bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau: tại Thẩm mỹ viện Ý Lan, chi phí tắm trắng phụ thuộc vào sắc tố da cũng như cơ địa cụ thể của từng người. Vì vậy muốn biết chi phí tắm trắng một cách chính xác nhất, bạn và con gái vui lòng đến thẩm mỹ để được chuyên gia tư vấn và đưa ra mức chi phí cụ thể và hợp lý nhất.

Như vậy chúng tôi đã trả lời 2 câu hỏi: làm trắng da hết bao nhiêu tiền và hiệu quả tắm trắng có duy trì lâu dài không của bạn.

Thẩm mỹ viện Ý Lan chúc con gái bạn sẽ có được làn da mềm mịn và sáng hồng như ý muốn. Chúc bạn nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> làm trắng da hết bao nhiêu