Friday, November 21, 2014

Tắm trắng toàn thân có giá bao nhiêu tiền - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tam-trang-toan-than-co-gia-bao-nhieu-tien.html

Câu hỏi: Tôi luôn ao ước có một làn da trắng hồng, mịn màng như các nữ diễn viên Hàn Quốc. Chính vì vậy, tôi định tháng sau đi tắm trắng tại thẩm mỹ viện Ý Lan để hiện thực hóa mong ước đó. Thẩm mỹ viện Ý Lan có thể cho tôi biết tam trang gia bao nhieu và tắm trắng bằng công nghệ nào thì an toàn và hiệu quả? (Hồ Thủy Tiên, 24 tuổi, sinh viên, Thanh Hóa).





Trả lời:

Bạn Thủy Tiên thân mến! Ý Lan rất cảm ơn bạn đã quan tâm đến các dịch vụ và gửi câu hỏi về cho thẩm mỹ viện. Trước khi trả lời câu hỏi tắm trắng toàn thân có giá bao nhiêu tiền, thẩm mỹ viện Ý Lan xin khẳng định công nghệ tắm trắng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay là bằng công nghệ tắm trắng đến từ Pháp Whitening Jolene. Đây là công nghệ tắm trắng hiện đại đã được cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm nghiệm. Công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa xông hơi tinh dầu, massage sữa non và mỹ phẩm Jolene được nhập khẩu từ Pháp, mang lại kết quả tắm trắng vượt trội. Không những vậy,công nghệ tắm trắng Whitening Jolene sử dụng ánh sáng hỗn hợp tác điểm tác động chính xác vào vùng da bị sạm đen, kích thích quá trình thẩm thấu của các chất làm trắng mà không gây mẫn ngứa, tổn thương da nên tuyệt đối an toàn. Công nghệ tắm trắng này sẽ giúp các chị em sở hữu được một làn da trắng hồng rực rỡ và đều màu. Thẩm mỹ viện Ý Lan tự hào ứng dụng thành công công nghệ tắm trắng đến từ Pháp Whitening Jolene , đã và đang điều trị thành công cho hàng triệu khách hàng Việt Nam.


Về câu hỏi tắm trắng toàn thân có giá bao nhiêu tiền của bạn Thủy Tiên, thẩm mỹ viện Ý Lan xin trân trọng mời bạn đến cơ sở chính của thẩm mỹ viện ở 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi theo số hotline (84-4) 32889666 để được các tư vấn viên giải đáp các thắc mắc một cách cụ thể và báo giá chính xác nhất về dịch vụ tắm trắng toàn thân. Ý Lan hi vọng sẽ mang đến cho bạn một làn da đẹp hoàn hảo nhất, biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Thẩm mỹ viện Ý Lan rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mọi chi tiết xin liên hệ: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736
Email: thammyvienylan@gmail.com – Website: http://thammyvienylan.vn


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> Tắm trắng toàn thân có giá bao nhiêu tiền