Friday, November 21, 2014

Tắm trắng da toàn thân giá bao nhiêu tiền - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tam-trang-da-toan-than-gia-bao-nhieu-tien.html


Câu hỏi: Da tôi không đen nhưng chưa được trắng sáng như mong muốn. Tôi nghe nói hiện nay có công nghệ tắm trắng của Pháp rất hiệu quả, tôi muốn hỏi tam trang da toan than gia bao nhieu, và có thực sự trắng sáng hay không? Xin cảm ơn rất nhiều. (Bạn Thu Hoài, 25 tuổi, Ninh Bình).






Trả lời:



Thẩm mỹ viện Ý Lan xin được cảm ơn vì bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi tắm trắng da toàn thân giá bao nhiêu tiền của bạn như sau:


Trước hết chúng tôi xin nói về công nghệ tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Ý Lan


Tại đây chúng tôi sử dụng công nghệ công nghệ tắm trắng từ Pháp Whitening Jolene – đây là phương pháp tắm trắng an toàn được các chuyên gia Y tế và da liễu kiểm nghiệm và khuyên dùng, bởi những ưu điểm như:
  • Tắm trắng an toàn không kích ứng
  • Không phá hủy sắc tố da
  • Không phải lột da
  • Tắm trắng hiệu quả, đều màu.

Các phương pháo tắm trắn thông thường thường tác động mạnh lên da gây tình trạng xâm lấn 1 cách không đáng có. Làm cho da sau tắm trắng bị giảm sức đề kháng và sắc tố không được tự nhiên.


Phương pháp tắm trắng của công nghệ tắm trắng từ Pháp Whitening Jolene mang lại hiệu quả vượt trội bỏi những ưu điểm mà nó mang lại: Không cần lột da, không gây kích ứng, làm cho da sáng dần lên tự nhiên, nhẹ nhàng nhất.


Cơ chế Cơ chế của công nghệ tắm trắng từ Pháp Whitening Jolene:


Là sự kết hợp tác động của 3 cơ chế đó là:

  • Xông hơi tinh dầu:Giúp loại bỏ bụi bẩn và làm mở lỗ chân lông 1 cách tự nhiên giúp da đào thải cặn bã nhanh nhất .
  • Massage sữa non: Sau khi da đã hoàn toàn được loại bỏ bụi bẩn thì khi được masage với sữa non sẽ làm tăng độ đàn hồi, giúp da căng mịn , săn chắc và thẩm thấu dưỡng chất nhanh hơn.
  • Sử dụng mỹ phẩm Jolene của Pháp: Đây là công đoạn quyết định giúp da tái tạo sắc tố, giảm thiểu sự hình thành sắc tố melamin, làm cho da trắng sáng rực rỡ và nổi bật.


  • Công nghệ tắm trắng Pháp Whitening Jolene : Sử dụng sản phẩm cao cấp của Pháp được Hiệp Hội Da Liễu Châu Âu (EAOD) kiểm định và chứng nhận chất lượng, đây là phương pháp làm trắng hiệu quả mà không phải lột da, phá hỏng cấu trúc tế bào da mà vẫn làm da trắng sáng.

Đặc biệt với công nghệ nhày khách hàng chỉ phải làm 1 lần duy nhất cho hiệu quả ngay lập tức nên hoàn toàn yên tâm về chi phí cũng như độ an toàn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với dịch vụ tắm trắng hiệu quả này, để trả lời câu hỏi tắm trắng da toàn thân giá bao nhiêu tiền mà bản thân đang quan tâm.


Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> Tắm trắng da toàn thân giá bao nhiêu tiền