Thursday, November 20, 2014

Sữa tắm trắng da giá rẻ - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/sua-tam-trang-da-gia-re

Sữa tắm trắng luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong việc làm tắm da. Chính vì thế, họ luôn tìm kiếm những sản phẩm sữa tắm trắng da giá rẻ mà lại chất lượng. Trong đó, mỹ phẩm Jolene của Pháp đang rất được chị em ưa chuộng bởi giá thành phải chăng và hiệu quả hoàng hảo mà nó mang lại.




Công dụng của mỹ phẩm Jolene

Jolene có chứa các hoạt chất làm trắng da, tẩy tế bào chết nên sẽ mang lại cho chị em làn da trắng hồng, mịn màng. Không những vậy, mỹ phẩm này còn rất an toàn cho da, không gây ra các tác dụng phụ như các sản phẩm sữa tắm trắng da giá rẻ thông thường.

Sự khác biệt so với các sản phẩm sua tam trang da gia re khác


Jolene là mỹ phẩm được nhập khẩu từ Pháp, đã được cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kì kiểm định về chất lượng cũng như hiệu quả điều trị. Khác với các loại sữa tắm trắng da rẻ tiền khác, Jolene đã và đang mang đến niềm vui cho hàng triệu khách hàng trên thế giới.



Hoàn hảo khi sử dụng công nghệ tắm trắng từ Pháp Whitening Jolene

Nếu chỉ sử dụng mỹ phẩm Jolene để làm trắng da thì bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian, công sức và tiền của mới có hiệu quả như mong muốn. Chính vì vậy, Jolene gây ra nhiều bất cập cho người sử dụng. Hiện nay, các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ tắm tắng từ Pháp Whitening Jolene sẽ mang lại kết quả tuyệt vời cho khách hàng. Đặc biệt, Whitening Jolene không làm mất đi cấu trúc da, nên rất an toàn mà lại không đau rát, hoạt động với cơ chế thông minh.

Xông hơi tinh dầu: quá trình này giúp làm sạch da, đẩy chất nhờn ra bên ngoài và làm thông thoáng lỗ chân lông. Massage sữa non: Massage sữa non sẽ giúp tăng độ đàn hồi và sự mịn màng cho da. Không những vậy, nó còn giúp cho việc thẩm thấu dưỡng chất của da được dễ dàng hơn.

Sử dụng mỹ phẩm Jolene của Pháp: Mỹ phẩm được thoa đều lên bề mặt da, giúp tái tạo làn da, giảm thiểu sự hình thành các hắc sắc tố gây nám và sạm da, mang lại làn da trắng hồng và nổi bật, quyến rũ. Công nghệ này đã được thẩm mỹ viện Ý Lan, 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội nhập khẩu độc quyền tại Việt Nam.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736
Email: thammyvienylan@gmail.com – Website: http://thammyvienylan.vn


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> Sữa tắm trắng da giá rẻ