Wednesday, November 19, 2014

Xóa tàn nhang giá bao nhiêu - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/xoa-tan-nhang-gia-bao-nhieu.html

Câu hỏi: Xin chào thẩm mỹ viện Ý Lan. Do điều trị bệnh nên gần 1 năm trở lại đây tôi thường xuyên phải uống thuốc đồng thời gương mặt xuất hiện tàn nhang dày đặc. Hiện tại tôi đang có nhu cầu điều trị nám nhưng không biết xóa tàn nhang giá bao nhiêu tiền? Mong thẩm mỹ viện trả lời sớm. Tôi xin chân thành cảm ơn. (Bạn Ngô Thùy Dung, 26 tuổi, Thái Nguyên)




Trả lời:


Chào bạn Ngô Thùy Dung,

Trước tiên xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến đến thẩm mỹ viện Ý Lan. Chúng tôi rất hân hạnh trả lời câu hỏi của bạn.

Câu hỏi xoa tan nhang gia bao nhieu tiền của bạn chúng tôi xin được trả lời sau khi giải thích rõ hơn về nguyên nhân hình thành tàn nhang cũng như phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay.




Nguyên nhân hình thành tàn nhang của bạn là do sự thay đổi nội tiết tố do quá trình uống thuốc khá dài. Nếu không điều trị kịp thời các vết tàn nhang sẽ xuất hiện với mật độ dày hơn và ngày càng sậm màu gây mất thẩm mỹ và sự tự tin của bạn.

Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Ý Lan đang áp dụng công nghệ điều trị tàn nhang YAG Q Switch. Ứng dụng xóa tàn nhang bằng chùm ánh sáng YAG hạn chế đau rát và tăng cường hiệu quả điều trị. Hiệu quả điều trị tàn nhang đã được Hiệp hội Da liễu Châu Âu kiểm định và chứng nhận chất lượng.

Chỉ với một liệu trình duy nhất, các vấn đề về tàn nhang đồng thời có tác dụng tái tạo da đều được giải quyết triệt để. Vì vậy, sau khi điều trị bằng công nghệ YAG Q Switch bạn hoàn toàn không phải lo lắng về sẹo trên da hay bất cứ các vấn đề nào khác.

Về câu hỏi xóa tàn nhang giá bao nhiêu tiền của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau: Tại thẩm mỹ viện Ý lan chi phí điều trị phụ thuộc vào mức độ tàn nhang trên gương mặt. Vì vậy, chúng tôi trân trọng mời bạn qua thẩm mỹ viện để được chuyên gia trực tiếp thăm khám và đưa ra chi phí cụ thể. Thẩm mỹ viện Ý Lan chúc bạn sớm lấy lại làn da mịn màng và tươi sáng. Ý Lan rất hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên con đường hoàn thiện nhan sắc đầy ý nghĩa.

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn

Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736



Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> xóa tàn nhang giá bao nhiêu