Monday, October 20, 2014

Phun thêu thẩm mỹ tại Hà Nội - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phun-theu-tham-my-tai-ha-noi.html

Phun thêu thẩm mỹ tại Hà Nội đã không còn xa lạ đối mới các chị em phụ nữ. Phun thêu thẩm mỹ cho phép khắc phục tối đa những nhược điểm về lông mày, môi.. , giúp các chị em rút ngắn thời gian trang điểm của mình. Phun thêu thẩm mỹ tại Hà Nội khá đa dạng và phong phú, gồm cả dịch vụ phun thêu lông mày và dịch vụ phun thêu môi.




Phun thêu lông mày

Hai kĩ thuật đang được sử dụng thường xuyên trong phun thêu lông mày hiện nay đó chính là phun thêu lông mày tán bột kiểu dáng Hàn Quốc và phun thêu lông mày 3D. Đây được coi là hai bước tiến mới trong kĩ thuật phun thêu thẩm mỹ tại Hà Nội nói chung, phun thêu lông mày nói riêng. Kĩ thuật này sử dụng đầu kim siêu nhỏ và vô cùng thông minh đến từ Hoa Kì, tác động nhẹ nhàng xuôi theo chiều đuôi mắt, giúp tán đều mực xăm trên vùng lông mày điều trị, cho bạn một cặp mày ngài đẹp lung linh như những ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc. Đặc biệt, kĩ thuật phun thêu lông mày 3D có khả năng tùy chỉnh màu mực xăm theo sở thích và mong muốn của khách hàng trong quá trình điều trị. Hiện nay, tại Hà Nội, thẩm mỹ viện Ý Lan là địa chỉ duy nhất có đầy đủ hai kĩ thuật phun thêu lông mày trên. Khách hàng có thể qua 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội để trải nghiệm các dịch vụ phun thêu hiện đại.



Phun thêu môi

Phun thêu môi đang trở thành dịch vụ được phái đẹp quan tâm và sử dụng ngày càng nhiều. Có nhiều kĩ thuật phun thêu môi nhưng kĩ thuật phun môi hồng Cherry là kĩ thuật được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Điểm nhấn của phun môi hồng Cherry chính là mũi kim siêu nhỏ cho phép tạo màu môi đẹp tự nhiên kết hợp với tạo dáng viền môi đều và rõ nét. Đặc biệt, phun môi hồng Cherry có thể điều chỉnh màu môi cho phù hợp với màu da và khuôn mặt của khách hàng.



Ngoài ra, phun thêu thẩm mỹ tại Hà Nội còn có một số dịch vụ khác như phun thêu mí mắt,… Các dịch vụ phun thêu này đều được khách hàng thủ đô ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> phun xăm nghệ thuật hà nội